Quảng cáo

Đình Trọng mơ được đá cặp cùng hotgirl bóng đá Hoàng Loan

Thứ ba, 09/03/2021 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Trong một lần chia sẻ mới đây, Đình Trọng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Hotgirl bóng đá Hoàng Loan của đội tuyển bóng đá nữ.

Trong một buổi truyền hình chia sẻ về các tuyển thủ nữ nhân dịp mùng 8 tháng 3, Đức Huy, Đình Trọng và Tiến Linh đã bất ngờ có những thổ lộ thú vị xung quanh những bóng hồng xinh đẹp của bóng đá Việt Nam.

Khi được hỏi về việc nếu được chọn đá cặp với cầu thủ nữ nào nhất, Tiến Linh và Đức Huy đã không ngần ngại mà chọn Tuyết Dung. Nguyên nhân được hai tuyển thủ này đưa ra là bởi đây là cầu thủ có kỹ năng thi đấu tốt, có thể thi đấu tốt bằng hai chân. Hồi giữa tháng 8/2020, tiền vệ Tuyết Dung cũng đã nhận được lời mời từ FC Lank (Bồ Đào Nha), tuy nhiên, sau cùng nữ cầu thủ này đã chọn ở lại Việt Nam và tiếp tục gắn bó cùng Phong Phú Hà Nam.

Khác với Tiến Linh và Đức Huy, Đình Trọng lại chọn hotgirl của đội tuyển nữ Việt Nam - Hoàng Thị Loan. Lý giải về sự lựa chọn này của mình, Đình Trọng khẳng định chắc: "Trọng chọn Hoàng Loan không phải vì bạn ấy xinh đâu mà mình chọn đâu, dù bạn ấy có xinh thật nhưng mà bạn ấy đá rất hay".

Hậu vệ Hoàng Loan bắt đầu nổi lên từ SEA Games 2019 với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng cùng lối chơi thông minh. Trở về từ Philippines, Loan trở thành cái tên hot nhất nhì của bóng đá nữ và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ Việt Nam.

Đình Trọng mơ được đá cặp cùng hotgirl bóng đá Hoàng Loan Ảnh 1
Đình Trọng mong có ngày được đá cặp cùng với Hoàng Loan.

Hiện tại, Đình Trọng và Đức Huy đang tập luyện tích cực cùng Hà Nội FC trước chuyến làm khách "lành ít dữ nhiều" trên sân Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 3 V-League. Trong khi đó, Tiến Linh và các đồng đội đang có được phong độ cao sau những vòng đấu đầu tiên. Cuối tuần này, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ cùng Bình Dương đụng độ Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Amaobi: 'Người Nigeria không tin Việt Nam có bóng đá'

VIDEO: Trần Đình Trọng và những khát khao trong năm tuổi (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng Hoàng Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT