Quảng cáo

Báo Indonesia: 'ĐTQG Việt Nam sẽ phải run rẩy trước chúng ta'

Thứ hai, 08/03/2021 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ Indosport đã có một bài báo khẳng định rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đang thật sự lo sợ trước sức mạnh của ĐTQG Indonesia.

Báo chí Indonesia đang rất tự tin về việc đội tuyển bóng đá nước này sẽ sớm vượt mặt Việt Nam để đạt được những danh hiệu cao quý ở đấu trường khu vực.

Kể từ khi HLV Shin Tae-yong dẫn dắt, ĐTQG Indonesia đã có những bước tiến đáng kể và đã sẵn sàng cho các giải đấu diễn ra trong năm nay.

Mới đây, tờ Indosport đã có một bài đăng với tựa đề: "Sự uy hiếp của Shin Tae-yong và nỗi kinh hoàng của ĐT Indonesia khiến Việt Nam phải run rẩy". Trong bài viết này, tác giả đã nhấn mạnh rằng HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ phải cẩn trọng trước sức mạnh của đất nước vạn đảo.

"Việc được đăng cai SEA Games 2021 và có được những lợi thế ở vòng loại World Cup không thể khiến Việt Nam và HLV Park Hang-seo nguôi ngoai . Họ đang rất lo sợ sức mạnh của ĐTQG Indonesia và sự đe dọa từ HLV Shin Tae-yong.

Báo Indonesia: ' ĐTQG Việt Nam sẽ phải run rẩy trước chúng ta' Ảnh 1
ĐTQG Việt Nam sẽ phải 'run rẩy" trước Indonesia?

Bảng G do Việt Nam đứng đầu và vẫn đang bất bại, đồng thời là ứng cử viên nặng ký giành vé vào vòng trong. Về điều này, nó gợi cho chúng ta nhớ về một khoảnh khắc tồi tệ khác. Indonesia trước đó đã phải chịu số phận đáng tiếc khi không thể giành HCV môn bóng đá nam tại SEA Games 2019. Khi đó, ĐT U22 của Indra Sjafri đã rất vất vả để vào chung kết và phải nhận thất bại với tỷ số 0-3.

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã trở thành kẻ thù khó khăn nhất của Indonesia trong các giải đấu quốc tế khác nhau. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi khi PSSI đưa Shin Tae-yong về làm huấn luyện viên mới thay McMenemy", tờ Indosport phân tích.

Tuy nhiên, hiện tại, Indonesia đã hết mục tiêu ở vòng loại World Cup 2022 khi đang phải xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, trái ngược hoàn toàn với đội đầu bảng Việt Nam. Tháng 6 tới đây, bảng đấu có sự góp mặt của ĐTQG Việt Nam và Indonesia sẽ thi đấu nốt những trận còn lại để xác định tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

Amaobi: 'Người Nigeria không tin Việt Nam có bóng đá'

VIDEO: Những thử thách cực đại cho bóng đá Việt trong năm 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐTQG Indonesia Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT