Quảng cáo

Xuân Trường xót xa khi nhìn thấy Tuấn Anh bị chấn thương

Thứ hai, 08/03/2021 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi chia sẻ mới đây, Xuân Trường bất ngờ tiết lộ về những cảm xúc của mình khi thấy đồng đội Tuấn Anh bị chấn thương trong quá khứ...

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức ra mắt Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế (IRC) phối hợp cùng với bác sĩ của U22 Việt Nam - Trần Huy Thọ.

Trong những chia sẻ với báo chí hôm 08/03, Xuân Trường đã nhắc về những cảm xúc của mình trong khoảng thời gian Tuấn Anh bị chấn thương hành hạ: "Chấn thương là điều mà không ai mong muốn cả. Không chỉ bóng đá, mà nhiều vận động viên thể thao khác cũng từng bỏ sự nghiệp vì chấn thương. Ở nước ngoài, vận động viên chấn thương hai tuần trở lên thường đến trung tâm chấn thương để điều trị.

Đồng đội của tôi đều phục hồi với điều kiện tối ưu nhất nhưng với các vận động chưa có điều kiện thì họ làm cách nào để vượt qua chấn thương? Tôi bỗng nghĩ đến đồng đội của tôi - Tuấn Anh, cậu ấy từng phải sang Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc để điều trị, nhưng thương nhất là khi phải một mình tới Pháp ở tuổi 17 để phục hồi trong một thời gian rất dài".

Tuấn Anh và Xuân Trường đã gắn bó với nhau từ những ngày còn bé khi cả hai mới gia nhập lò đào tạo của HAGL - Arsenal JMG. Trưởng thành cùng nhau, giờ đây Xuân Trường và Tuấn Anh đang là trụ cột của đội bóng phố Núi cũng như ĐTQG Việt nam.

Hiện tại Xuân Trường và Tuấn Anh đang tập trung luyện tập để chuẩn bị cho V-League 2021 sẽ quay trở lại vào cuối tuần này. HAGL sẽ có trận tiếp đón Topenland Bình Định trên sân nhà Pleiku.

Amaobi: 'Người Nigeria không tin Việt Nam có bóng đá'

Video: Quế Ngọc Hải ăn mừng vì lừa được Xuân Trường (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Xuân Trường HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo