Quảng cáo

HLV Park mất Đoàn Văn Hậu ở Vòng loại World Cup 2022

Chủ nhật, 07/03/2021 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 05/03, VFF và CLB Hà Nội đã tiến hành hội chẩn chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

Ngay trước thềm tập trung ĐTQG Việt Nam hồi đầu tháng 12/2020, Văn Hậu bất ngờ gặp phải chấn thương và đã tiến hành phẫu thuật vào ngày 10/12 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau khi phẫu thuật, Đoàn Văn Hậu đã tích cực điều trị phục hồi chấn thương tại PVF.

Mới đây, hậu vệ CLB Hà Nội đã có kết quả chụp MRI mới nhất. Chính vì vậy mà chiều ngày 05/03, tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi hội chẩn chấn thương của cầu thủ này để hướng tới các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Ảnh 9

Ở thời điểm hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang ở giữa giai đoạn tập phục hồi sau phẫu thuật. Theo dự kiến, phải tới đầu tháng 5 cầu thủ này mới bước vào giai đoạn cuối cùng tính theo phác đồ điều trị hiện tại.

Phải tới thời điểm đó các chuyên gia, bác sĩ mới tiến hành kiểm tra, đánh giá để đưa ra các giải pháp giúp cầu thủ quê Thái Bình phục hồi nhanh nhất.

Việc phải mất một khoảng thời gian dài nữa mới có thể phục hồi hoàn toàn chấn thương gặp phải khiến Văn Hậu gần như sẽ phải bỏ lỡ các trận đấu của Hà Nội tại AFC Cup 2021.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo cũng không thể có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu ở các trận còn lại ở vòng loại World Cup khi ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân trong tháng 5 và thi đấu trong tháng 6.

Một số hình ảnh trong buổi hội chẩn chấn thương của Văn Hậu chiều ngày 05/03:

Ảnh 10
Ảnh 8
Ảnh 5
Ảnh 4
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 7

Vua phá lưới V-League tiết lộ lý do chọn Việt Nam thay vì Ngoại hạng Anh

VIDEO: Văn Hậu lập siêu phẩm khiến Mesut Ozil phải 'thả tim' (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo