Quảng cáo

Bầu Đức chi viện 11 cầu thủ HAGL đội 'đàn em'

Thứ sáu, 05/03/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Để giúp CAND hoàn thành mục tiêu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021, HAGL đã quyết định cho đội bóng này mượn 11 cầu thủ.

Trưa ngày 04/03, CLB Công an Nhân dân đã tổ chức lễ xuất quân giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Trong buổi lễ này, đại diện CLB HAGL đã bàn giao cho CAND 11 cầu thủ xuất thân từ học viện đội bóng. Những cái tên được đem cho mượn bao gồm: Hoàng Thanh Tùng, Văn Anh, Minh Bình, A Sân, Thanh Bình, Hoàng Nam, Du Học, Trần Thanh Sơn, Cảnh Anh, Minh Quyền và Anh Tài.

Trong số những cầu thủ này, nhiều người từng được HLV Park Hang Seo tin tưởng triệu tập lên U22 Việt Nam như Minh Bình, Cảnh Anh. Lương Hoàng Nam cũng từng cùng U19 Việt Nam dự U20 World Cup. Trong đó, nhà vô địch SEA Games 30 - Trần Thanh Sơn sẽ mang băng đội trưởng của đội bóng này.

Không chỉ chi viện cho CAND 11 cầu thủ, HAGL còn tăng cường cho đội bóng này HLV phó Lê Thanh An và y sĩ Trần Quốc Bách. Sân Pleiku của HAGL cũng sẽ được sử dụng là sân nhà của CAND bắt đầu từ mùa bóng này.

Đây không phải mùa giải đầu tiên HAGL cho CAND mượn cầu thủ. Trong chiến tích lên hạng của đội bóng này mùa trước, những 9 cầu thủ của HAGL cũng đóng góp một vai trò quan trọng.

Ảnh 1
"Sát thủ" U22 Việt Nam - Lê Minh Bình được HAGL cho CAND mượn ở giải hạng Nhất năm nay.

Với những sự bổ sung chất lượng, CAND hứa hẹn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League mùa bóng năm sau. Dự kiến hạng Nhất Quốc gia 2021 sẽ chính thức khởi tranh ngày 19/03.

Cựu tuyển thủ U19 VN phản ứng bất ngờ khi trọng tài nữ cầm cờ ở hạng Nhất

VIDEO: Văn Toàn 'gánh còng lưng' HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CAND HAGL hạng Nhất Quốc gia Lê Minh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT