Quảng cáo

Đặng Văn Lâm phải ngồi ngoài đến hết vòng 7 J-League?

Thứ năm, 04/03/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam sẽ phải chờ tới tận vòng 8 của J-League mới có thể xỏ găng ra sân bắt chính trong màu áo đội bóng mới Cezero Osaka.

Ngay sau khi trang chủ của CLB Cezero Osaka thông báo về việc hoàn tất thương vụ đưa Đặng Văn Lâm về với J-League, người hâm mộ Việt Nam đang rất hào hứng chờ đợi ngày thấy Lâm "tây" được ra sân bắt chính. Bởi lẽ, đã lâu rồi người ta không thấy được một cầu thủ gốc Việt nào được một đội bóng ở J-League mở rộng cửa chào đón như vậy.

Tuy nhiên, nhiều khả năng thời gian để được chứng kiến Văn Lâm có thể ra sân bắt chính trong màu áo Cezero Osaka sẽ bị kéo dài ra. Mới đây, Bộ Y tế Nhật Bản đã đề xuất phương án đề xuất cấm nhập cảnh thêm hai tuần nữa, cho tới ngày 21/03 để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch bệnh ở quốc gia này. Trước đó, xứ sở hoa Anh đào từng dự kiến sẽ mở được bay quốc tế vào ngày 07/03.

Như vậy, thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam chỉ có thể bay tới Nhật Bản sau ngày 21/03 và phải thực hiện cách ly y tế trong vòng 10 ngày cho tới đầu tháng 4. Đến thời điểm ấy, J-League cũng đã trôi qua được 7 vòng đấu. Chính vì vậy, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ chính thức khoác áo đội bóng mới bắt đầu từ vòng 8.

Đây rõ ràng là tin không mấy vui vẻ với thủ môn sinh năm 1991 khi đã 3 tháng trôi qua anh không được thi đấu sau những lùm xùm với Muangthong United. Văn Lâm cũng sẽ không có nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm chưa thể thi đấu cho Cezero Osaka do những quy định ngặt nghèo về nhập cảnh của chính phủ nước này.

Ở vòng 2 vừa diễn ra vào chiều 03/03 (theo giờ Việt Nam), đội bóng chủ quản của Văn Lâm đã phải chịu thua trước các nhà ĐKVĐ Kawasaki dù đã hai lần vươn lên dẫn trước. 

Đặng Văn Lâm 'ngồi chơi xơi nước' nhìn Cezero Osaka thi đấu

Văn Toàn: 'Tôi chỉ xem lời đề nghị của Austria Wien là một sự ghi nhận'

VIDEO: Đặng Văn Lâm từ chối 'bàn thắng mười mươi' của tiền đạo Liverpool. Nguồn: FOX Sports

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Cezero Osaka J-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT