Quảng cáo

Đặng Văn Lâm 'ngồi chơi xơi nước' nhìn Cezero Osaka thi đấu

Thứ tư, 03/03/2021 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã chính thức ký hợp đồng với Cezero Osaka, tuy nhiên Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản mà đang mắc kẹt tại Thái Lan.

Thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam đang phải rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi đã ba tháng trôi qua mà vẫn chưa được ra sân thi đấu. Trận gần nhất mà Đặng Văn Lâm được xỏ găng vào sân thi đấu đã là từ ngày 11/12/2020. Từ đó đến nay, thủ thành gốc Việt vẫn chưa có được trận đấu chính thức nào sau lùm xùm với Muangthong United.

Mặc dù đã ký hợp đồng chính thức với Cezero Osaka, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa thể ra sân chơi cho đội bóng này dù J-League đã thi đấu đến vòng thứ 2. Ở ngày ra quân, đội bóng mới của Văn Lâm đã giành chiến thắng 2-0 trước Kashiwa. Chiều ngày 3/3, Cezero Osaka sẽ có trận đấu thứ 2 làm khách trên sân của Kawasaki.

Dù được kỳ vọng sẽ sớm sang Nhật Bản từ tháng 2 và ra sân bắt chính ở vòng đấu thứ 2 này, tuy nhiên hiện tại Đặng Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan cùng bạn gái Yến Xuân mà chưa xác định được ngày sang Nhật.

Đặng Văn Lâm 'ngồi chơi xơi nước' nhìn Osaka Cezero thi đấu Ảnh 1
Đặng Văn Lâm 'ngồi chơi xơi nước' nhìn Cezero Osaka thi đấu.

Việc chưa xác định thời gian sang Nhật thi đấu khiến cho Văn Lâm có ít cơ hội để làm quen với đội bóng mới. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cảm giác bóng cũng như khả năng hòa nhập của Văn Lâm với Cezero Osaka.

Cũng theo những tiết lộ mới đây, thủ thành sinh năm 1991 sẽ không tập trung cùng ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 mà bay thẳng tới địa điểm thi đấu.

Không phải HAGL, Hà Nội mới là đội bóng đáng lo nhất với Lee Nguyễn?

VIDEO: Đặng Văn Lâm từ chối 'bàn thắng mười mươi' của tiền đạo Liverpool. Nguồn: FOX Sports

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Cezero Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT