Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Thái Lan gia nhập đội bóng phủi Hà Nội

Thứ tư, 03/03/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, các nhà cựu vô địch HPL - Gia Việt đã công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Atthaphon - cựu tuyển thủ ĐTQG Futsal Thái Lan.

Ngày 02/03, fanpage chính thức của đội bóng phủi - Gia Việt bất ngờ công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Atthaphon. Atthaphon là cựu tuyển thủ Futsal Quốc gia Thái Lan đã từng sang Việt Nam thi đấu. Cầu thủ 32 tuổi này cũng đã từng tới Nhật Bản để thi đấu trong màu áo của đội bóng đá bãi biển Tokyo Lequios Bs.

Theo dự kiến, cầu thủ này sẽ sớm bay sang Việt Nam để hoàn tất các thủ tục về nhập cảnh cũng như y tế và sẽ chính thức trở thành thành viên của FC Gia Việt để tham gia chinh chiến ở các giải phủi sắp tới.

Chia sẻ về quyết định mang Atthaphon sang Việt Nam, đại diện BHL Gia Việt cho biết: "Trước mắt anh ấy sẽ cùng với đội bóng tập luyện cho giải phủi Serie A sắp tới, sau đó Attaphon sẽ cùng với ban huấn luyện hỗ trợ và giúp các cầu thủ trẻ trưởng thành hơn.

Cầu thủ tới từ Bangkok này sẽ cùng với Gia Việt tham dự giải bóng đá Bãi biển 2021. Atthaphon rất thích Gia Việt và nhiều lần ngỏ ý muốn chơi cho đội, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên đến tận bây giờ anh ấy mới có thể sang Việt Nam. Chung quy lại, hai mong muốn khi Gia Việt mang Atthaphon về là giúp đội bóng có được thành tích tốt ở giải bãi biển và quay trở lại với sân chơi HPL".

Ở HPL-S8, Gia Việt với tư cách là các nhà Đương kim vô địch đã thi đấu không thật sự thành công. Việc thay mới phần lớn đội hình khiến cho đội bóng của bầu Việt Quảng Ninh không giữ được sự ổn định và phải chấp nhận xuống chơi ở giải hạng Nhất HL1-S6. Tuy nhiên, với tinh thần chiến binh và không chịu lùi bước trước khó khăn, bầu Việt quyết tâm xây dựng lại đội hình từ mùa giải năm nay.

Ảnh 1
Gia Việt công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Attaphon. (Ảnh: Gia Việt)

Trước đó, Gia Việt cũng lập được hàng loạt kỷ lục ở bóng đá phủi Hà Nội. Kể từ khi lên chơi ở HPL-S5, đội bóng này liên tục giành được huy chương. Đây cũng là đội bóng phủi đầu tiên giành được hai chức vô địch ở hai mùa giải liên tiếp là HPL-S6 và HPL-S7 với chuỗi phong độ vô cùng thuyết phục. 

Cầu thủ 'phủi' có cơ hội trình diễn ở SEA Games 31?

Hạ màn HPL-S8: Du Lịch, 6 năm và ngôi vương đầy ngọt ngào!

VIDEO: Tài năng của cô gái Việt Nam được mệnh danh 'Xavi nữ'. Nguồn: Tiktok nhân vật

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Attaphon cựu tuyển thủ Thái Lan HPL Gia Việt Atthaphon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo