VPL-S2 chính thức khởi tranh: Đi tìm 'nhà vua' mới

Thứ năm, 24/12/2020 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 24/12, tại khách sạn Melia (Hà Nội) đã diễn ra Lễ ra mắt VCK Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR.

Năm 2019, lần đầu tiên VPL-S1 được tổ chức với ba khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam và cùng với đó là vòng chung kết toàn quốc. Đây được xem như đỉnh cao của bóng đá phong trào Việt Nam. Ở mùa giải đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với bốn đội bóng tham dự là Gia Việt, EOC (đại diện HPL), Thành Thành (KPL) và K. Sài Gòn - Minh Cảnh (SPL) đã tạo ra được tiếng vang lớn.

Chính thức khởi tranh VPL-S2: Đỉnh cao của bóng đá phong trào Việt Nam Ảnh 1
Đại diện BTC và nhà tài trợ chính TC MOTOR giải đáp thắc mắc trong buổi họp báo.

Tiếp nối thành công của VPL-S1, Vietnam Premier League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra trong hai ngày 26 và 27/12 tới trên SVĐ Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai. Sau ba tháng tranh tài với những diễn biến hấp dẫn ở cả ba miền khi chức vô địch chỉ được xác định vào những phút cuối cùng, bốn đại diện xuất sắc nhất đã được xác định.

Bốn đội bóng sẽ tham gia tranh tài vào ngày 26 và 27/12 tới đây sẽ là Du Lịch - ĐKVĐ HPL-S8, K. Sài Gòn - ĐKVĐ SPL-S3, C-Casa - ĐKVĐ KPL-S2 và Song Hùng - Á quân SPL. Việc SPL có thêm một đại diện trong khi HPL lại chỉ có một suất tham dự thay vì hai đội như VPL-S1 là do có những sự thay đổi trong điều lệ giải đấu. Theo đó, tấm vé cuối cùng của VPL-S2 sẽ dành cho đội á quân có thành tích xuất sắc nhất ở hai giải đấu là SPL và KPL.

Chính thức khởi tranh VPL-S2: Đỉnh cao của bóng đá phong trào Việt Nam Ảnh 1
Lịch thi đấu chính thức của VPL-S2.

Trong số bốn đội bóng góp mặt ở VCK năm nay, chỉ còn Kardiachain Sài Gòn FC là giữ vững phong độ. Thầy trò HLV Trung "núi" hai năm liền giành chức vô địch SPL. Mùa giải năm ngoái, với cường độ thi đấu các giải chuyên và bán chuyên dày đặc khiến K. Sài Gòn không đảm bảo thể lực và chỉ về thứ 4 ở VPL sau các trận thua trước EOC và Gia Việt.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay, K. Sài Gòn đã có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đây cũng là đội khách đầu tiên có mặt ở Hà Nội sớm nhất và sẽ có trận giao hữu với DTS vào chiều ngày 24/12.

Theo dự kiến, trong ngày 25/12 tới đây, hai đội còn lại là C-Casa và Song Hùng cũng sẽ đáp máy bay xuống Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra vào ngày 26 và 27/12.

Chính thức khởi tranh VPL-S2: Đỉnh cao của bóng đá phong trào Việt Nam Ảnh 1

Theo thông tin từ BTC công bố, nhà vô địch của giải sẽ nhận được phần thưởng 150 triệu đồng cùng với đó là một phiếu quà tặng mua xe Hyundai New Santa Fe (phiên bản cao cấp) trị giá 150 triệu đồng. Đội đứng thứ hai được thưởng 80 triệu đồng và đội giành hạng ba sẽ được thưởng 40 triệu đồng.

Như vậy, khán giả bóng đá phủi Thủ đô sẽ lại tiếp tục thưởng thức những bữa tiệc bóng đá đỉnh cao trong những ngày cuối tuần với VPL-S2.

Hạ màn HPL-S8: Du Lịch, 6 năm và ngôi vương đầy ngọt ngào!

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPL-S2 HPL-S8 KPL-2 SPL-S3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT