Quảng cáo

Vị ngọt chiến thắng và món quà tặng người anh, người chú!

Thứ hai, 14/12/2020 17:41 PM (GMT+7)
A A+

FC Du Lịch thắng thuyết phục 4-2 trước Văn Minh tại vòng 10 HPL-S8. Họ tiến gần hơn đến chức vô địch và chiến thắng đó là món quà mà các cầu thủ dành tặng người chú, người anh đã mất, đúng ngày giỗ đầu ông bầu Hoàng Xuân Hồng.

Tình huống ghi bàn trên chấm phạt đền của Đức “Cris” đưa Du Lịch vươn lên dẫn trước 2-1 trước Văn Minh ở vòng 10 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc. Sau khi đánh bại Cường “Sport”, tiền vệ người Nam Định quỳ gối đưa 2 tay hướng mắt lên trời ăn mừng.

Đức “Cris” tưởng nhớ đến người chú của mình đã khuất, ông bầu Hồng “Trà”. Bàn thắng là một món quà đầy ý nghĩa của Đức gửi đến người mà anh coi như một người cha.

Vị ngọt chiến thắng và món quà tặng người anh, người chú Ảnh 1
Đức "Cris" ăn mừng bàn thắng để tưởng nhớ bầu Hồng "Trà" (Ảnh: Đức Cường)

Ngày hôm qua 13.12 là ngày giỗ đầu của ông bầu Hoàng Xuân Hồng, người dành tâm huyết và có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của phủi Hà Nội. Đức “Cris”, cầu thủ trưởng thành từ chính Trà Dilmah cũng là một người nhận được sự dạy dỗ, chỉ bảo đến từ người chú đáng kính.

Giải đấu chỉ còn có 2 vòng nên tính chất trận đấu rất quan trọng. Khi ghi bàn giúp đội giành chiến thắng, mình rất vui, hạnh phúc và đặc biệt hơn hôm qua là ngày giỗ đầu của chú Hồng - người có ảnh hưởng cực lớn tới mình. Mình ăn mừng như thế để tri ân chú cũng như muốn báo công với chú về những gì anh em tập thể Dilmah đang làm và mình nghĩ rằng ở nơi xa chú luôn luôn dõi theo anh em Dilmah…”, Đức “Cris” chia sẻ.

Với cá nhân mình thì chú là người dạy cách chơi bóng, tạo điều kiện công việc và đặc biệt là dạy cách làm người tử tế. Có thể chúng mình đá bóng chưa hay nhưng chúng mình được chú chỉ dạy để biết đá bóng khoa học và sống là những người tử tế!”, Đức “Cris” nhắc lại với sự xúc động.

Vị ngọt chiến thắng và món quà tặng người anh, người chú Ảnh 1
Đức "Cris" và Du Lịch đã có một chiến thắng quan trọng trước Văn Minh để tiến sát hơn tới chức vô địch. (Ảnh: Đức Cường)

Không chỉ với riêng Đức “Cris” mà rất nhiều những cái tên từng khoác áo Trà Dilmah trong đội hình của Du Lịch cũng muốn dành chiến thắng này như là một món quà trong ngày đặc biệt ấy cho người cha, người chú của mình. Với nhiều cầu thủ, chiến thắng ấy giàu cảm xúc và đầy ý nghĩa.

Hôm qua là ngày mà cách đây 1 năm, gia đình Trà Dilmah mất đi một người cha, người chú, người ông… Người mà nhắc đến anh em nào cũng phải nghẹn lòng. Chiến thắng ngày hôm qua là điều ý nghĩa mà anh em muốn dành tặng cho chú”, Hậu vệ Duy “Cốp” chia sẻ sau trận đấu.

HLV Anh “Tệu”, người cùng với bầu Hồng “Trà” gây dựng nên Trà Dilmah chia sẻ:Anh Hồng luôn dành sự quan tâm, động viên FC Du Lịch nên tôi đã động viên toàn đội đặt quyết tâm thi đấu thật hay, giành thắng để tri ân. Tôi nghĩ rằng ở trên cao, anh Hồng cũng đang xem và hoan hỉ vì các cháu, các em đã trưởng thành vượt bậc và kết quả đã giành thắng lợi trước Văn Minh một cách thuyết phục.”

Là người cùng với bầu Hồng đi qua những thăng trầm và gây dựng nên một gia đình Trà Dilmah gắn kết, với cá nhân HLV Anh “Tệu”, bầu Hồng như một người anh trai. Coach Tệu kể rất tình cảm: “Hơn 20 năm đi làm, trước mặt anh Hồng chưa bao giờ tôi xưng hô là sếp. Với tôi, anh luôn là một người anh, là người chú của các thế hệ cầu thủ. Và chính lối chơi của Du Lịch hiện cũng là ảnh hưởng đến từ những triết lý của anh Hồng cũng như tôi xây dựng và phát triển”.

Trước trận đấu, chú Tệu có đặt mục tiêu cho anh em Du Lịch là phải đá một trận thật hay và đặc biệt là nhất định phải thắng để tưởng nhớ đến chú Hồng, người đã luôn quan tâm đến FC Du Lịch. Chú Tệu là người đi cùng xuyên suốt lịch sử của Trà Dilmah nên chú Hồng không khác gì một người anh trai đối với chú Tệu”, Đức “Cris” cho biết.

Vị ngọt chiến thắng và món quà tặng người anh, người chú Ảnh 1

Tiền vệ mang áo số 15 của Du Lịch cũng chia sẻ rằng bầu Hồng “Trà” là người luôn quan tâm đến Du Lịch từ khi đội bóng đến từ Lào Cai tham gia các giải đấu phong trào. Giữa Du Lịch và Trà Dilmah cũng có những điểm tương đồng khi ông bầu Đức Tình của Du Lịch cũng xây dựng đội bóng như là một gia đình, anh em luôn dành tình cảm cho nhau. Chính vì vậy, Trà Dilmah và Du Lịch luôn luôn có một sợi dây gắn kết đầy tình cảm.

Du Lịch đã có một trận đấu quả cảm và xuất sắc trước Văn Minh. Lối chơi tấn công đầy quyến rũ cũng giúp họ ghi đến 4 bàn vào lưới của đối thủ. Những gì mà Du Lịch đã làm được từ khi HPL-S8 khởi tranh đến hiện tại quả thực khiến cho khán giả phải yêu quý họ.

Lối tấn công quyến rũ và những chiến đấu cống hiến giúp cho Du Lịch đang tiến ngày một gần hơn đến chiếc cúp vô địch, chỉ còn cách một trận đấu nữa để tới được ngưỡng cửa thiên đàng. Các cầu thủ thuộc gia đình của Trà Dilmah trong màu áo Du Lịch cũng đóng góp những công sức vô cùng lớn đến thời điểm hiện tại.

Vị ngọt chiến thắng và món quà tặng người anh, người chú Ảnh 1

Với vị thuyền trưởng là HLV Anh “Tệu” cùng trợ lý Kiên “Mán”, lối chơi của đội bóng đến từ Lào Cai cũng mang ảnh hưởng của Trà Dilmah. Những cầu thủ như Đức “Cris”, Duy “Cốp”, Thành Linh, thủ thành Đức “Tỉn”,… là những người đã thấm nhuần những triết lý bóng đá ấy và họ đã thổi những làn gió đầy tích cực vào lối chơi của Du Lịch giúp cho đội bóng này gặt hái được những thành công.

“Vòng đấu cuối, bọn mình cũng rất mong thi đấu thật tốt giành chiến thắng để mang chiếc Cúp lên báo công với chú và mang lại niềm vui nho nhỏ cho chú ở nơi xa”, Đức “Cris” khẳng định.

Đức “Cris” và các đồng đội tại FC Du Lịch đang hướng đến mục tiêu lớn nhất ở mùa giải năm nay. Ngưỡng cửa thiên đàng đang ở trước mắt và chờ đợi các cầu thủ Du Lịch bước đến. Món quà đầy ý nghĩa mà FC Du Lịch dành tặng bầu Hồng sẽ càng ý nghĩa hơn, nếu như cuối mùa giải, Du Lịch có được điều tuyệt vời nhất.

HPL - Đặc sản bóng đá phủi Hà Nội chính thức trở lại

Author Thethao247.vn Đức Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL-S8 FC Du Lịch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo