Dàn sao V-League đổ bộ sân chơi phủi: Kẻ khóc, người cười

Thứ hai, 09/11/2020 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi V-League 2020 kết thúc, hàng loạt ngôi sao chuyên nghiệp đã cùng nhau đổ bộ sân chơi phủi lớn nhất miền Bắc. Tuy nhiên sau khi kết thúc vòng 5 HPL-S8, không phải ai cũng được nở nụ cười chiến thắng.

Ở vòng 5 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR - Khu vực miền Bắc (HPL-S8) đã kết thúc với nhiều những bất ngờ xảy ra. Bên cạnh đó, việc xuất hiện một loạt những cầu thủ chuyên nghiệp cũng khiến người hâm mộ chờ đợi hơn bao giờ hết.
Ngay sau trận đấu thuộc vòng 7 GĐ 2 V-League 2020 giữa Becamex Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh kết thúc,  bộ đôi ngôi sao của đội chủ sân Thống Nhất là Thuận "Xuôi" và đội trưởng Sầm Ngọc Đức đã cùng nhau bay ra Hà Nội để kịp thi đấu ở sân chơi phủi lớn nhất miền Bắc.
Dàn sao V-League đổ bộ sân chơi phủi: Kẻ khóc, người cười Ảnh 1
Đỗ Văn Thuận đeo băng đội trưởng của Nguyễn Trãi (Ảnh: Đức Cường)
Nếu như Sầm Ngọc Đức khoác áo đội ĐKVĐ VPL-S1 EOC thì Thuận "xuôi" lâu nay vẫn có đội bóng ruột là Nguyễn Trãi. Thế nhưng, sau khi vòng 5 khép lại, hai cầu thủ này lại ở hai thái cực hoàn toàn khác nhau khi kẻ khóc, người cười.
Ở trận đấu sớm, dù có trong đội hình hai chân chuyên là Như Tuấn (Quảng Nam) và Thuận "xuôi", cùng với đó là HLV Việt "đỏ" - trợ lý của Park Hang-seo ở U22 Việt Nam trên băng ghế huấn luyện, nhưng Nguyễn Trãi vẫn phải chịu thất bại 0-3 trước Gia Việt.
Dàn sao V-League đổ bộ sân chơi phủi: Kẻ khóc, người cười Ảnh 1
Ngay sau khi kết thúc V-League cùng CLB Quảng Nam, Như Tuấn đã thi đấu HPL trong màu áo Nguyễn Trãi (Ảnh: Đức Cường)
Ở tình cảnh trái ngược với Thuận "xuôi", Sầm Ngọc Đức lại được nở nụ cười chiến thắng trong trận đầu tiên quay trở lại sân chơi HPL. Sự kết hợp giữa Đức Sầm và Xuân Dương (CLB Phù Đổng) tiếp đà phong độ cho nhà vô địch EOC có được trận thắng 2-0 trước một đối thủ mạnh là Ecopark
Dàn sao V-League đổ bộ sân chơi phủi: Kẻ khóc, người cười Ảnh 1
Sầm Đức giúp EOC có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở HPL-S8 (Ảnh: Đức Cường)

 

Một đội bóng khác cũng có được sự phục vụ của hai chân chuyên ở vòng đấu này là Hiệp Hòa Group. Việc cả Long "tôm" (Becamex Bình Dương) và Quang Tình (SLNA) đều góp mặt trong đội hình khiến Hiệp Hòa chơi thanh thoát hơn. Chung cuộc đội bóng của bầu Hiệp "min" có được trận thắng thứ 2 liên tiếp trước đối thủ mạnh - Du Lịch.
Dàn sao V-League đổ bộ sân chơi phủi: Kẻ khóc, người cười Ảnh 1
Sự kết hợp của hai chân chuyên Long "tôm" và Quang Tình góp phần giúp cho Hiệp Hòa giành thắng lợi trước đội đầu bảng Du Lịch (Ảnh: Đức Cường)
Ở một trận đấu đáng chú ý khác giữa Ocean và DTS, thủ môn thuộc biên chế CLB Dược Nam Hà Nam Định - Đinh Xuân Việt vẫn tiếp tục đứng trong khung gỗ đội bóng của ông bầu Dương "kon". Dù phải đối diện với một trong những "sát thủ" hay nhất làng bóng đá phong trào - Phương "Vertu", thế nhưng Xuân Việt vẫn khiến các chân sút của DTS nản lòng.
Dàn sao V-League đổ bộ sân chơi phủi: Kẻ khóc, người cười Ảnh 1
Đinh Xuân Việt là chốt chặng đáng tin cậy trong khung gỗ của Ocean (Ảnh: Đức Cường)
Giai đoạn 1 của HPL-S8 đã chính thức khép lại và đây là lúc các đội bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho cuộc đua nước rút ở giai đoạn 2. Cũng giống như mọi năm, V-League kết thúc nên nhiều những chân chuyên sẽ được các đội bóng điền tên vào.
Mới đây, Ecopark cũng đã thông báo về sự góp mặt của Lê Thanh Bình, Vũ Quốc Hưng, Quàng Thế Tài và Minh Nôm ở giai đoạn 2 của mùa giải.
Việc có sự góp mặt của hàng loạt chuyên nghiệp bắt đầu từ vòng 6 tới đây khiến cho HPL càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Highlights Nguyễn Trãi 0-3 Gia Việt (Nguồn: HPL)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT