Bảng xếp hạng HPL-S8 vòng 04: Nhật 'Tân' tỏa sáng, Du Lịch 'on top'

Thứ hai, 02/11/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Bảng xếp hạng HPL-S8 - Du Lịch tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt của mình với chiến thắng trước Nguyễn Trãi trong khi đó với sự xuất hiện của thủ môn Đinh Xuân Việt, Ocean đã tìm lại cảm giác chiến thắng.

Ảnh 1
Bảng xếp hạng HPL-S8 (Ảnh: HPL)

Ngay sau trận đấu gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray tối ngày 31/10, Như Tuấn đã di chuyển lên Hà Nội để cùng Nguyễn Trãi thi đấu vòng 4 HPL-S8. Tuy nhiên sự góp mặt của chân chuyên này cũng không giúp Nguyễn Trãi có được điểm trước Du Lịch với màn trình diễn thượng hạng của Nhật "Tân". Với chiến thắng này, Du Lịch cũng giành luôn vị trí đầu bảng từ Ecopark.

Một cầu thủ chuyên nghiệp khác cũng đổ bộ về HPL ngay khi kết thúc V-League 2020 - nhóm B là Đinh Xuân Việt (CLB Dược Nam Hà Nam Định). Sau niềm vui trụ hạng thành công, thủ thành 36 tuổi đã bắt chuyến xe từ Vinh trở về để kịp thi đấu trong trận đấu quan trọng giữa Ocean và đội đầu bảng Ecopark. Việc có Xuân Việt ở khung thành khiến cho các cầu thủ Ocean tự tin hơn và giành chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Ảnh 1
Xuân Việt tái xuất sau khi cùng Nam Định trụ hạng thành công tại V-League 2020 (Ảnh: Đức Cường)

Lịch thi đấu vòng 4 HPL S8: Tuấn 'bệu' đối đầu Phương 'Vertu'

Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc đọ sức hai đội bóng cuối bảng là Gia Việt và Hiệp Hòa Group. Đang rơi vào tình cảnh "cùng khổ" như nhau nên cả hai đội đều mong muốn có được chiến thắng để thoát khỏi những vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng. Tuy nhiên sau 60 phút bóng lăn, chỉ có Hiệp Hòa được nở nụ cười cuối cùng với pha làm bàn duy nhất của kèo trái Sáng "Persie".

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bảng xếp hạng HPL-S8 BHX HPL S8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT