C-Casa chính thức đăng quang KPL-S2

Thứ bảy, 12/12/2020 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc – Hyundai Cup 2020 By TC MOTOR – Khu vực miền Trung (KPL-S2) đã chính thức kết thúc chiều ngày 12/12 tại sân bóng trường Đại học Nha Trang.

Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC MOTOR - Ku vực miền Trung đã khép lại. Giải năm nay có sự tham dự của 8 đội bóng diễn ra trong 7 vòng đấu. Đội vô địch là C-Casa với thành tích ấn tượng 18 điểm, về nhì cũng là một đội bóng xuất sắc không kém Nam Phương Khánh Hòa với chỉ 1 điểm ít hơn.

Hạng ba thuộc về CLB Olympic Gym và giải phong cách được trao cho Thành Thành. Bên cạnh đó còn có các giải cá nhân, Phan Khắc Chí (C-Casa) đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 11 bàn thắng. Cầu thủ xuất sắc nhất là Trần Hắc Hạ Điền Sơn cũng của C-Casa. Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Đình Ý Hòa của Nam Phương Khánh Hòa.

Trong buổi lễ bế mạc, BTC mời sự hiện diện của cựu HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn, HLV Bà Rịa Vũng Tàu, Trần Minh Chiến và cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải.

C-Casa chính thức đăng quang KPL-S2 Ảnh 1
C-Casa nâng cao chức vô địch trong ngày hạ màn KPL-S2

Với việc giành được chức vô địch, C-Casa đã trở thành đại diện duy nhất của KPL-S2 tham dự vòng chung kết toàn quốc VPL-S2 được tổ chức vào ngày 26-27/12 tới đây tại Hà Nội.

Ngày 19 và 20/12 tới đây, SPL-S3 và HPL-S8 cũng sẽ chính thức hạ màn. Theo đó, hai đội vô địch hai miền sẽ tham dự VCK toàn quốc. Tấm vé còn lại thuộc về đội về nhì có thành tích xuất sắc nhất của HPL và SPL.

Kết quả các trận đấu:

-Hồng Lạc 1-4 Tuấn Hương

-Đồng Đế Khánh Hòa 4-5 Olympic Gym

-Thành Thành 0–2 C-Casa

-Nam Phương Khánh Hòa 6–1 Phú Yên

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kpl-s2 c-casa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT