Vòng 9 HPL-S8: Top đầu gặp khó

Chủ nhật, 06/12/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Chiều nay (06/12), vòng 9-HPL-S8 sẽ diễn ra với nhiều những trận đấu kịch tính, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua vô địch cũng như xuống hạng.

Một trong những trận cầu đáng chú ý của vòng đấu này là cuộc đọ sức giữa Mobi và các nhà Đương kim vô địch toàn quốc – EOC. Ở vòng 8 HPL-S8, Mobi bất ngờ giành chiến thắng 3-1 trước đội đầu bảng Ocean qua đó vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của bầu Huy có được 15 điểm, kém Du Lịch 1 điểm.

Trong khi đó đội bóng của họ trong trận đấu này là EOC lại đang không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Trận đấu ở vòng trước gặp Tuấn Sơn, trong một ngày không có Sầm Ngọc Đức, EOC đã chấp nhận “phơi áo” với tỉ số 0-2.

Ở cuộc tiếp đón Mobi, EOC tiếp tục không có sự phục vụ của đội trưởng CLB TP. Hồ Chí Minh do bận tập trung cùng ĐTQG. Tuấn “bệu” cùng các đồng đội sẽ gặp nhiều khó khăn và họ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn nuôi cơ hội giành vé dự VPL-S2.

Ảnh 2
Mobi mới có chiến thắng quan trọng 3-1 trước Ocean ở vòng trước. (Ảnh: Minh Hiếu)

Một cuộc đối đầu hấp dẫn khác là cuộc chạm trán giữa Du Lịch và Ecopark. Sau những vòng đầu tiên chơi thăng hoa, Ecopark đang có dấu hiệu chững lại. Việc để thua sát nút Gia Việt ở vòng đấu trước khiến Ecopark tụt xuống thứ 7 và chỉ hơn đội bóng xếp cuối cùng là Hiệp Hòa Group 3 điểm.

Ở chiều hướng ngược lại, Du Lịch đang có được phong độ cũng như tinh thần tốt, đặc biệt sau trận thắng 6-3 trước đối thủ mạnh là DTS. Có được 16 điểm sau 8 vòng đấu, Du Lịch đang dẫn đầu bảng.

Ảnh 1
Du Lịch đang dẫn đầu bảng sau 8 vòng đấu (Ảnh: Minh Hiếu)

Ở nửa dưới của bảng xếp hạng, Văn Minh và Hiệp Hòa sẽ có trận “chung kết ngược” của mùa giải. Khoảng cách của 2 đội lúc này chỉ là 2 điểm nên đội bóng nào giành chiến thắng sẽ thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Ở ba trận đấu còn lại, Gia Việt sẽ có cuộc đối đầu với DTS trong khi đó Nguyễn Trãi phải quyết chiến Việt Phương Đông trong tình cảnh không chắc chân chuyên Đỗ Văn Thuận có thể ra sân hay không.

Cũng bắt đầu từ vòng 9 HPL-S8, để phòng chống dịch Covid-19 mà các trận sẽ thi đấu trong điều kiện không có khán giả. Sẽ chỉ có những người làm nhiệm vụ tổ chức và thi đấu mới được phép vào sân với những quy định gắt gao về phòng dịch.

Dàn sao V-League đổ bộ sân chơi phủi: Kẻ khóc, người cười

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL-S8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT