Quảng cáo

Cầu thủ 'phủi' có cơ hội trình diễn ở SEA Games 31?

Thứ sáu, 25/12/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ mới nhất từ VietFootball, nhiều khả năng bóng đá sân 7 sẽ được đưa vào thi đấu như một sự kiện chào mừng và đồng hành cùng SEA Games 31.

Sau nhiều năm gây dựng và phát triển, bóng đá phong trào Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển mới. Theo đó, nhiều khả năng bóng đá sân 7 sẽ được đưa vào thi đấu với tư cách đồng hành cùng SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà vào 2021.

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Ủy viên BCH VFF, Tổng Giám đốc VietFootball tiết lộ trong buổi họp báo VPL-S2: "Chúng tôi hy vọng trong năm 2021, quy mô giải đấu sẽ tiếp tục được mở rộng hơn nữa.

Đặc biệt, Ban tổ chức cũng đã có trao đổi và được Tổng cục TDTT đồng ý về chủ trương tổ chức một giải bóng đá sân 7 khu vực Đông Nam Á. Giải đấu này sẽ có ý nghĩa như một sự kiện chào mừng, đồng hành cùng SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai".

Cầu thủ 'phủi' có cơ hội trình diễn ở SEA Games 31? Ảnh 1
Khán giả sẽ có cơ hội được xem các cầu thủ bóng đá phong trào được trình diễn ở sân chơi SEA Games.

Trong suốt những năm qua, bóng đá phong trào ở Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh và VietFootball là một trong những đơn vị đầu tiên đi tiên phong với HPL lần đầu được tổ chức cách đây 8 năm sau.

Năm 2019 đánh dấu bước phát triển mới khi mô hình HPL được nhân rộng ra cả ba miền (KPL ở miền Trung và SPL ở miền Nam) với vòng chung kết toàn quốc VPL-S1.

Năm 2020, TC MOTOR tiếp tục đồng hành cùng VietFootball để nâng tầm bóng đá phong trào ở Việt Nam. Các giải đấu trong hệ thống VPL vẫn đang là món ăn tinh thần không thể thiếu của người hâm mộ bóng đá trên cả nước.

Như vậy, với những nỗ lực và cam kết của VietFootball, nhiều khả năng những ngôi sao phủi đình đám như Phương "Vertu", Tuấn Vinh, Capdervila, Nhật "Tân",... sẽ có cơ hội trình diễn ở sân chơi mang tính khu vực như SEA Games.

Hạ màn HPL-S8: Du Lịch, 6 năm và ngôi vương đầy ngọt ngào!

Video: Văn Quyết thể hiện đẳng cấp ở sân chơi phủi (Nguồn: Bongdaplus)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL-S8 VPL-S2 SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo