Quảng cáo

'Người hùng đưa Việt Nam dự World Cup' tỏa sáng ở giải phong trào

Thứ ba, 22/12/2020 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Trần Thành mới đây đã lên tiếng ở giải bóng đá phong trào để nâng cao chiếc cúp vô địch Thiên Long Cup 2020.

Cách đây 4 năm, tiền đạo trẻ Trần Thành đã tung cú đá nối đem về bàn thắng quý như vàng của U19 Việt Nam trước Bahrain, qua đó giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành vé dự VCK U20 World Cup 2017. Tưởng như tương lai tươi sáng phía trước thì kể từ năm ấy, sự nghiệp Trần Thành xuống dốc không phanh.

Hiện nay anh đang thi đấu trong màu áo CLB bóng đá Huế tại giải hạng Nhất. Đội bóng cố đô cũng gặp rất nhiều khó khăn khi thực lực không quá mạnh so với mặt bằng của giải. 

Trong thời gian nghỉ, Trần Thành góp mặt ở một số đội bóng tham dự các giải phong trào để kiếm thêm thu nhập, và cũng là cách duy trì thể lực lẫn phong độ. 

'Người hùng giúp Việt Nam dự World Cup' tỏa sáng ở giải phong trào Ảnh 1
GM Holdings lên ngôi vô địch

Vừa qua trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận chung kết Thiên Long cúp lần thứ 6 giữa GM Holdings và Nghĩa Tình Kim Ngân. Đóng vai trò đầu tàu, Trần Thành đã chơi tuyệt hay với khả năng hoạt động độc lập lẫn phối hợp xuất sắc. Tuy nhiên bàn thắng lại cứ lẩn trốn anh. 

Dẫu vậy GM Holdings vẫn lên ngôi vô vương nhờ bàn thắng của Hà Vũ Em. Chiến thắng này càng ý nghĩa khi bên phía đối thủ Nghĩa Tình Kim Ngân sở hữu nhiều hảo thủ chuyên nghiệp như Công Thành, Long Giang, Anh Vũ, Đức Thiện, Sỹ Mạnh,... 

Còn Trần Thành, dù không lập công nhưng người ta vẫn nhớ về bàn thắng của anh ở trận bán kết trước Đạt Tín Minions để đưa đội nhà vào chung kết. Nhiều người nói vui, Trần Thành có lẽ chỉ có duyên với bán kết như cách anh làm với U19 Việt Nam năm xưa.

HLV Park triệu tập 'cầu thủ hay nhất U19 QG' lên tuyển U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần thành gm holdings
Xem thêm
TIN NỔI BẬT