Quảng cáo

U19 Việt Nam buông giải Đông Nam Á, hướng tới U20 World Cup?

Thứ sáu, 15/06/2018 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam ‘buông’ giải Đông Nam Á, hướng tới World Cup, Đội tuyển Saudi Arabia lĩnh án phạt... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 15/6.

U19 Việt Nam ‘nhường’ giải Đông Nam Á, hướng tới U20 World Cup?

Cụ thể, trong danh sách các cầu thủ U19 Việt Nam sang Trung Quốc tập huấn để chuẩn bị cho giải Đông Nam Á đợt này vẫn có nhiều cái tên quen thuộc. CLB HAGL đóng góp 5 gương mặt đó là Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Bình, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn và Nguyễn Văn Văn. Những cái tên nổi bật như Nhâm Mạnh Dũng, Đặng Văn Tới… cũng được triệu tập.

U19 Việt Nam, Đông Nam Á, U19 Đông Nam Á, U20 World Cup

Tuy nhiên, nhiều cầu thủ trụ cột của U19 Việt Nam như Văn Lắm (SLNA), Công Minh (Đồng Tháp), Mạc Đức Việt Anh, Sỹ Hoàng, Văn Công, Xuân Tú và gần như toàn bộ các cầu thủ PVF – đang thi đấu ở giải hạng Nhì dưới tên đội Phố Hiến.. đều không được triệu tập. Những cầu thủ này đang thi đấu ở giải hạng Nhất và hạng Nhì Việt Nam, vốn sẽ kết thúc sau khi giải U19 Đông Nam Á bắt đầu vào đầu tháng 7 tới.

Như vậy với lực lượng trụ cột vẫn đang chinh chiến ở quê nhà, và đặc biệt là sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu, nhiều khả năng ông Hoàng Anh Tuấn không đặt mục tiêu cao ở giải Đông Nam Á mà hướng tới giải châu Á diễn ra vào tháng 10. Nếu lọt tới bán kết, U19 Việt Nam sẽ có vé dự U20 World Cup 2019.

Đội tuyển Saudi Arabia lĩnh án phạt vì thua đậm trước Nga tại World Cup

Tờ báo Al-Youm Assabaa dẫn lời Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia Adel Ezzat cho biết, các thành viên đội tuyển bóng đá quốc gia của họ sẽ đối diện với một án phạt kỷ luật vì để thua liểng xiểng trước đội tuyển Nga trong trong trận đấu khai mạc World Cup 2018.

Ông Ezzat phát biểu: “Chúng tôi rất thất vọng trước thất bại này. Kết quả này hoàn toàn không thỏa đáng, bởi nó không phản ánh chính xác mức độ chuẩn bị của chúng tôi”.

“Một số cầu thủ sẽ đối diện với án phạt, gồm thủ môn Abdullah Al-Mayouf, tiền đạo Mohammad Al-Sahlawi và hậu vệ Omar Hawsawi”, ông nói thêm.

 

 

Trụ cột Man Utd lên tiếng cam kết tương lai tại Old Trafford

Jose Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp trung tâm hàng hậu vệ Manchester United ngay trong hè này. Quỷ Đỏ đã đàm phán với Toby Alderweireld của Tottenham Hotspur suốt thời gian qua.

Trong bối cảnh đó, West Ham và Arsenal đang ra sức "ve vãn" Chris Smalling. Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, hậu vệ 28 tuổi vừa có động thái xác nhận anh sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ nước Anh mùa tới.

Trên trang Twitter cá nhân, Smalling đã chia sẻ lại hình ảnh Lịch thi đấu mùa giải 2018-19 của United kèm dòng trạng thái: "Không thể chờ đợi hơn nữa."

Highlights: U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc (Cup tứ hùng)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Đông Nam Á U19 Đông Nam Á U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT