Quảng cáo

Xuân Trường, Công Phượng bỏ World Cup vì HAGL gặp khó

Thứ sáu, 15/06/2018 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giai đoạn khốc liệt nhất của V.League lại trùng với thời gian diễn ra World Cup, vì thế BLĐ nhiều đội bóng rất lo lắng về tình hình xem World Cup của các cầu thủ.

Trong số này phải kể đến HAGL, sau lượt đi họ xếp thứ 7 - vị trí chưa tương xứng với kỳ vọng mà BLĐ đội bóng này đã đề ra. Trong cuộc họp mới đây, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ:

“Gần đây khi họp đội Ban huấn luyện có đề cập tới chuyện xem World Cup thế nào cho phù hợp, tránh ảnh hưởng tới việc tập luyện và thi đấu của đội. Các cầu thủ chủ động đề nghị hạn chế xem. Họ cho biết cần giữ thể lực để tập luyện và thi đấu bởi V-League vẫn diễn ra trong thời điểm các đội bóng hàng đầu thế giới tranh tài tại nước Nga.”

world cup, v.league, hagl, công phượng, xuân trường

Việc Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội có ý thức tự giác nên đội quyết định không ra thiết quân luật. Như mọi năm khi có giải đấu lớn, đội bóng sẽ thành lập một tổ kiểm tra sau 11h tối xem các cầu thủ đã đi ngủ hay chưa. Thậm chí phải dùng biện pháp mạnh như ngắt điện để tránh các cầu thủ xem trộm vào ban đêm.

Không muốn làm căng nhưng bởi thời gian gấp gáp, lịch thi đấu đổ dồn đồng thời đội bóng sẽ không bổ sung ngoại binh nên HAGL phải siết chặt tư tưởng cầu thủ trong giai đoạn nhạy cảm này.

Ngoài ra, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng lý giải việc không bổ sung ngoại binh giữa mùa giải: “Thời gian nghỉ không có nên rất khó tìm người để bổ sung. Thêm nữa kiếm được người phù hợp với lối chơi của HAGL cũng không phải là phù hợp”.

Dù các chân sút nội như Công Phượng hay Minh Vương có phong độ cao nhưng vấn đề ở hàng phòng ngự là nỗi lo lớn với đội bóng phố Núi. Sau hai trận thua liến tiếp trước Than Quảng Ninh và Quảng Nam, HAGL tụt xuống vị trí thứ 7 với 17 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
world cup v.league hagl công phượng xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT