Quảng cáo

U19 Việt Nam có thiết bị tập luyện mới đến từ Hàn Quốc

Thứ sáu, 15/06/2018 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm hỗ trợ U19 Việt Nam để hướng tới VCK U19 Đông Nam Á và xa hơn là U19 châu Á, một doanh nghiệp của Hàn Quốc đã tặng VFF thiết bị bắn bóng vô cùng hiện đại.

Mới đây, sau khi trở về từ cuộc họp Thượng đỉnh các Liên đoàn bóng đá châu Á, bóng đá Việt Nam đã nhận được sự hỗ trợ đầu tiên từ phía Hàn Quốc. Cụ thể, một công ty chuyên về thể thao có tiếng của Hàn Quốc là Lim Sports Club đã trao tặng cho VFF 2 chiếc máy bắn bóng phiên bản mới nhất. Đây là một tin rất vui đối với U19 Việt Nam bởi việc áp dụng máy móc hiện đại vào việc tập luyện sẽ giúp các cầu thủ cũng như BHL làm việc hiệu quả hơn.

máy bắn bóng hàn quốc, u19 việt nam

Tiếp nhận món quà đặc biệt này, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cảm ơn và đánh giá cao sự hỗ trợ của Lim Sports Club. Ông cũng cho biết, sự phát triển của bóng đá không nằm ngoài sự phát triển của khoa học kỹ thuật. Tuy còn chưa thật sự phổ biến vì những nguyên nhân khác nhau, nhưng có thể khẳng định việc áp dụng những tiện ích của công nghệ trong hoạt động bóng đá là xu thế tất yếu trong quá trình phát triển của bóng đá Việt Nam, giúp hình thành một phương thức huấn luyện mới, hiệu quả và tiện lợi hơn.

máy bắn bóng hàn quốc, u19 việt nam

 

Theo chia sẻ của đại diện Lim Sports Club, 2 chiếc máy bắn bóng phục vụ công tác huấn luyện cho U19 Việt Nam được cài đặt các chế độ vận hành khá đa dạng. Máy có thể bắn bóng theo nhiều hướng thẳng, sang trái, sang phải, vòng cung,…Tốc độ bay cũng trái bóng cũng hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát và bóng có thể bay với tốc độ ngang với tốc độ sút ở cự ly gần (khoảng 140km/h). Đặc biệt, máy có cấu tạo nhỏ gọn nên rất dễ di chuyển, đáp ứng các nhu cầu tập luyện ở những địa điểm khác nhau của không chỉ U19 Việt Nam mà còn đối với các đội tuyển quốc gia.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
máy bắn bóng hiện đại u19 việt nam u19 đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT