Quảng cáo

Trận Bình Dương vs Sông Lam Nghệ An sẽ đá ở sân Vinh

Thứ năm, 14/06/2018 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận Bình Dương vs SLNA sẽ không bị hoãn như dự kiến mà chỉ phải chuyển địa điểm về sân Vinh để đảm bảo tiến độ lịch thi đấu không bị xáo trộn.

Vì lý do an ninh trong thời gian gần đây, Tổng giám đốc Lê Hồng Cường của Bình Dương đã gửi công văn đề nghị lùi ngày thi đấu trận Bình Dương vs SLNA tại vòng 14 V-League 2018. Trận đấu này theo lịch thi đấu diễn ra vào ngày 17/6, phía Bình Dương đề nghị lùi ngày diễn ra trận đấu vào ngày 1/9.

Tuy nhiên sau cuộc họp giữa các bên, trận đấu giữa hai đội vẫn sẽ diễn ra như bình thường, chỉ có điều địa điểm diễn ra trận đấu sẽ được đổi từ sân Bình Dương sang sân Vinh để đảm bảo lịch thi đấu cho các giải đấu trong nước diễn ra đúng tiến độ.

dời lịch trận bình dương vs slna

Quyết định từ các cấp lãnh đạo đã gây bất ngờ cho HLV Nguyễn Đức Thắng. Ông Thắng chia sẻ: ”Theo kế hoạch thì trưa nay toàn đội sẽ vào TP. Hồ Chí Minh, nhưng khi toàn đội đang ở sân bay Vinh và chuẩn bị làm thủ tục tại sân bay thì chúng tôi vừa nhận được thông báo về việc dời sân thi đấu”.

 

Quyết định này là bất đắc dĩ bởi điều đó đồng nghĩa với việc Bình Dương sẽ phải làm khách của SLNA đến hai lần tại V-League 2018. Ở trận đấu trước đó trên sân Vinh, đội bóng đất Thủ để hòa SLNA với tỉ số 0-0. 

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương vs SLNA chuyển địa điểm rời địa điểm thi đấu Bình Dương vs SLNA sân Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo