Quảng cáo

Cái lắc đầu của Huỳnh Tuấn Linh và sự bất lực của cả V.League

Thứ năm, 14/06/2018 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày hôm qua, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của Than Quảng Ninh tiếp tục là ‘nạn nhân’ của cỗ máy hủy diệt mang tên CLB Hà Nội.

VIDEO: Tiến Linh lập poker, Bình Dương đại thắng Sài Gòn FC

Trận ‘chung kết’ lượt đi V.League 2018 đã diễn ra giữa CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh với nhiều kỳ vọng của NHM đặt vào đội bóng đất mỏ. Khi mà những anh tài như Thanh Hóa, Quảng Nam, Hải Phòng, Bình Dương hay thậm chí là HAGL...đều không thể khuất phục được đội bóng thủ đô, Than Quảng Ninh giờ đây bỗng nhiên trở thành niềm hy vọng cho cả V.League vào một cuộc lật đổ.

Than Quảng Ninh đang xếp thứ 2 ngay sau Hà Nội. Họ được kì vọng sẽ có thể đánh bại đội bóng thủ đô, qua đó chấm dứt chuỗi bất bại đã giúp Hà Nội đứng chễm chệ trên đỉnh BXH từ đầu mùa. Quả penalty thành công ở đầu hiệp 1 của Vinicius tưởng chừng sẽ giúp đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng có lợi thế để triển khai thứ bóng đá phòng ngự phản công quen thuộc thì ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Hà Nội lại lội ngược dòng thành công.

huỳnh tuấn linh vs hà nội fc, hà nội 4-1 quảng ninh

Rất nhiều người Quảng Ninh đã buồn. Nhưng buồn nhất có lẽ là thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Thủ môn đội bóng đất mỏ đã chơi tốt kể từ đầu mùa. Sự xuất hiện của anh trong khung gỗ là lý do mà Than Quảng Ninh đang là đội bóng sở hữu số bàn thua ít nhất V.League (sau Hà Nội). Nhưng cuối cùng thì Tuấn Linh cũng phải chịu chung số phận với những thủ môn khác, đó là phải vào lưới nhặt bóng nhiều lần trong một trận đấu.

Khi phải nhận những bàn thua trong trận đấu tối qua, Tuấn Linh rất thất vọng. Cái lắc đầu ngao ngán của Tuấn Linh vào thời điểm Văn Quyết nâng tỷ số lên 2-1 đã nói lên tất cả. Tuấn Linh đã nằm xuống, đưa hai tay ôm lên đầu và nằm đó một lúc lâu mới có thể gượng dậy được. Anh buồn bã và thất vọng vì anh hiểu rằng, để thua ở thời điểm này coi như mọi cánh cửa có điểm trên sân Hàng Đẫy đã đóng sập lại.

huỳnh tuấn linh vs hà nội fc, hà nội 4-1 quảng ninh

Sự thất vọng của Tuấn Linh là sự hiện thân cho tâm trạng chung của mọi đội bóng ở V.League. Tất cả đã quá mệt mỏi, tất cả đã thực sự bất lực bởi một Hà Nội FC quá mạnh. Hết trận này đến trận khác, dù là cầu thủ dự bị hay chủ chốt, Hà Nội vẫn cứ thắng như chẻ tre. Họ đánh bại hết tất cả các ông lớn, và ngay cả nạn nhân cuối cùng, kẻ đang bám đuổi CLB Hà Nội được kỳ vọng sẽ lật đổ được sự thống trị này là Than Quảng Ninh cũng phải ...bó tay.

huỳnh tuấn linh vs hà nội fc, hà nội 4-1 quảng ninh

 

 

Quảng Ninh hôm qua đã chơi tốt, đặc biệt là Tuấn Linh. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành này, đội bóng đất mỏ có thể đã phải nhận thêm 2-3 bàn thua nữa. Sau mỗi pha cản phá các cú sút của Hà Nội, Tuấn Linh lại hô hào, đốc thúc những đồng đội của mình. “Chúng ta phải cố lên”. Nhưng khi Hoàng Vũ Samson vào sân và ghi những bàn thắng đầy ngạo nghễ, những lời hô hào của Tuấn Linh bỗng trở nên vô nghĩa. Hà Nội vẫn cứ là đội mạnh nhất và họ đã chạm một tay vào chức vô địch V.League.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huỳnh tuấn linh vs hà nội fc hà nội 4-1 quảng ninh huynh tuan linh vs ha noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT