Quảng cáo

Công Phượng nói gì khi gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo?

Thứ năm, 14/06/2018 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng nói gì khi liên tục ghi bàn?; Saudi Arabia tuyên bố sẽ đánh bại Nga... là những tin HOT nổi bật chiều 14/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Công Phượng nói gì khi liên tục ghi bàn?

Tại vòng 13 V.League vừa qua, HAGL đã tiếp tục để thua Quảng Nam ngay tại sân nhà dù Công Phượng đã chơi rất xuất sắc và có bàn mở tỉ số từ sớm. Tuy nhiên, tiền đạo gốc Nghệ An vẫn có niềm vui bởi màn trình diễn của anh đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo khi ông xuất hiện tại Pleiku để dự khán trận đấu này.

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra khá hài lòng về phong độ của bản thân thời gian gần đây trong màu áo HAGL. Công Phượng trải lòng: “Việc tôi được thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau ở giai đoạn 1 hoàn toàn phụ thuộc vào chiến thuật của HLV trưởng. Điều đó rất tốt cho bản thân tôi và tôi phải tập thích nghi. Tôi nghĩ, thời gian qua mình đã thi đấu tốt, những bàn thắng có được là câu trả lời. Tôi mong cố gắng duy trì được phong độ như thời gian qua ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Tất nhiên rồi, chơi ở vị trí tiền đạo ai cũng muốn ghi bàn và tôi luôn muốn làm được điều này”.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Saudi Arabia tuyên bố sẽ đánh bại Nga

HLV Pizzi chia sẻ trước trận khai mạc: "Chúng tôi đã sẵn sàng và không hề e sợ gì cả. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Nga ở trận khai mạc. Chúng tôi thực sự muốn kiểm nghiệm khả năng của mình khi chạm trán các đội bóng mạnh nhất thế giới”.

Trong khi đó, đội trưởng của ĐT Saudi Arabia, Osama Hawsawi thậm chí còn mơ tới viễn cảnh vào chung kết. “Chúng tôi phải nỗ lực hết mình. Vượt qua vòng đấu bảng không phải mục tiêu bất khả thi. Ở World Cup luôn có nhiều điều không thể dự đoán. Trước mắt chúng tôi sẽ tập trung cho trận khai mạc. Ở World Cup 2018, chúng tôi rất có tham vọng.

Giống như các đội tuyển khác, chúng tôi muốn vào chung kết nếu có thể. Không có gì là không thể cả. Mọi người trong chúng tôi đều háo hức vì từng mơ ước dự World Cup. Chúng tôi sẽ tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của HLV Pizzi ở trận khai mạc. Ông ấy mới dẫn dắt đội tuyển trong thời gian ngắn nhưng đã để lại nhiều dấu ấn. Nếu làm hết mình theo sự chỉ đạo của ông ấy, tôi tin rằng đội tuyển sẽ thi đấu thành công ở giải đấu năm nay".

Barca thanh lý xong “bom xịt”

Tờ báo thân Barcelona, Mundo Deportivo tiết lộ đội bóng xứ Catalan đã đạt thỏa thuận bán Andre Gomes cho một đội bóng giấu tên ở châu Âu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không thể chứng tỏ bản thân ở sân Nou Camp suốt 2 năm qua và được phép ra đi hè này.

Leicester muốn có tiền vệ của Juventus

Nhà báo uy tín về chuyển nhượng, Fabrizio Romano đưa tin Leicester City đang đàm phán với Juventus về trường hợp của Stefano Sturaro. Nhà cựu vô địch Premier League đã ra giá 13 triệu euro. Tuy nhiên, con số này vẫn cách yêu cầu của Bà đầm giá 7 triệu euro.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Tin bóng đá Công Phượng HAGL Barca Juventus World Cup Nga vs Saudi Arabia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo