Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng không buồn dù Quảng Ninh thua Hà Nội

Thứ năm, 14/06/2018 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hành quân đến sân nhà của đội đầu bảng là CLB Hà Nội, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã nhận trận thua đậm đà.

Sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V.League, Than Quảng Ninh dưới sự dẫn dắt của ông Phan Thanh Hùng tràn đầy tự tin trong chuyến hành quân đến 'chảo lửa' Hàng Đẫy. Tại đây đội chủ nhà Hà Nội đã thể hiện một đẳng cấp vượt trội và giành chiến thắng đậm 4-1. Đáng chú ý, CLB Hà Nội lại là đội bóng cũ của ông Phan Thanh Hùng.

Trả lời họp báo sau trận, ông Phan Thanh Hùng khẳng định: "Tôi không hề hối hận. Đó là niềm hạnh phúc. Tôi cũng mong CLB Quảng Ninh sẽ mạnh mẽ và có lối chơi vừa mang lại thành tích, vừa chinh phục được CĐV như CLB Hà Nội”.

HLV Phan Thanh Hùng, Hà nội 4-1 quảng ninh, họp báo, phỏng vấn

“Đội Hà Nội đúng là sự khác biệt. Với điểm số hiện tại, họ là nhà vô địch. Sự khác biệt của CLB Hà Nội đến từ nhiều yếu tố. Họ có những cầu thủ trẻ khác biệt của giải đấu như Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh. Họ cũng có những cầu thủ ngoại khác biệt với phần còn lại như Moses, Oseni và Hoàng Vũ Samson”.

“Hàng công của họ quá mạnh, sức mạnh của CLB Hà Nội từ đội hình chính tới ghế dự bị đều vượt trội. Nói về họ, chỉ có thể đánh giá bằng hai từ: Khác biệt”, ông Hùng hết lời ca ngợi đối thủ.

HLV Phan Thanh Hùng, Hà nội 4-1 quảng ninh, họp báo, phỏng vấn

Ở chiều ngược lại, nhà tân vô địch lượt đi V.League 2018 Chu Đình Nghiêm vẫn khá khiêm tốn. Ông Nghiêm cho rằng phía trước ông và các đồng nghiệp vẫn còn rất nhiều việc phải làm: “Từ Chủ tịch CLB tới ban huấn luyện và các thành viên, chưa ai trong chúng tôi nghĩ về ngôi vô địch”.

Từng có 6 năm gắn bó với T&T Hà Nội (CLB tiền thân), ông Hùng đã đem về cho đội bóng thủ đô 2 chức vô địch V.League. Nhưng quan trọng hơn, ông Phan Thanh Hùng chính là người đặt những nền móng đầu tiên cho lối chơi của CLB Hà Nội. Ông cũng là người trực tiếp đôn Quang Hải, Duy Mạnh, trọng dụng Văn Quyết, Samson, tạo nền tảng cho một Hà Nội mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 4-1 Quảng Ninh Quảng Ninh thua hà nội HLV Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT