Quảng cáo

Quế Ngọc Hải đặt niềm tin vào Brazil tại WC 2018

Thứ năm, 14/06/2018 06:24 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Quế Ngọc Hải đặt niềm tin vào Brazil tại WC 2018; Ramos nói gì khi Lopetegui bị sa thải?... là những tin HOT World Cup 2018.

Highlights: Croatia 0-2 Brazil (Giao hữu 2018)

Quế Ngọc Hải đặt niềm tin vào Brazil tại WC 2018

Trung vệ SLNA chia sẻ: “Brazil thực sự là đối thủ đáng gờm ở giải đấu lần này. Trên hàng công, Jesus cũng là nhân tố đáng kể kỳ vọng. Tôi thật sự kỳ vọng vào tuyển Brazil ở World Cup 2018 khi họ sở hữu bộ khung rất tốt, và những ngôi sao, kể cả Neymar cũng có sự trưởng thành rất tốt sau 4 năm.

Chỉ cần Neymar chơi với phong độ tốt nhất, và không gặp chấn thương đáng tiếc, Brazil sẽ có nhiều cơ hội để trả món nợ cách đây 4 năm”.

Ramos nói gì khi Lopetegui bị sa thải?

Chưa đầy 24 giờ sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Real Madrid, Julen Lopetegui lập tức phải trả giá đắt khi bị LĐBĐ Tây Ban Nha ra quyết định sa thải khi mà World Cup 2018 chỉ còn ít ngày nữa là sẽ diễn ra.

Việc Lopetegui ra đi đã khiến không ít CĐV nhà lo lắng nhưng Sergio Ramos đã  nhanh chóng lên tiếng trấn an. Chia sẻ trên trang cá nhân, Ramos cho hay: "Chúng tôi đại diện cho huy hiệu, màu cờ, sắc áo của Tây Ban Nha. Chúng tôi là những người có trách nhiệm và sẽ tiếp tục tận tụy với đội tuyển. Hôm qua, hôm nay và cả ngày mai."

"TÔI CÓ CẢM GIÁC SẼ ĐƯỢC XEM MỘT MÙA WORLD CUP ĐẸP NHẤT"

BLV Quang Huy kỳ vọng một mùa World Cup 2018 sẽ là mùa giải đẹp nhất. Giai đoạn thực dụng đã qua và lúc này, bóng đá thế giới cần sự cân bằng, để rồi ổn định và thăng hoa. Anh dự đoán đoàn quân Selecao sẽ lật đổ ngôi vương của người Đức để đăng quang World Cup 2018.

BLV Quang Huy nói: "Tôi vẫn có cảm giác sẽ được xem mùa World Cup đẹp nhất! Có nhiều pha bóng hay, đẹp, nhiều trận đấu sôi nổi và cũng có những sự lãng mạn trong cách chơi. Nhưng tựu chung vẫn là đề cao sự cân bằng. Có lẽ giai đoạn thực dụng cũng đã qua nên lúc này cần sự cân bằng, cân bằng ổn định đã thì sau đó chúng ta mới chứng kiến sự thăng hoa", anh nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT