Quảng cáo

HLV Quảng Nam chỉ ra điểm yếu của HAGL?

Thứ năm, 14/06/2018 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Quảng Nam chỉ ra điểm yếu của HAGL?; Liverpool từ bỏ theo đuổi Allison... là những tin HOT bóng đá sáng ngày 14/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

HLV Quảng Nam chỉ ra điểm yếu của HAGL?

HLV Hoàng Văn Phúc nói: “HAGL có những cầu thủ trình độ tốt, kỹ thuật, thể lực và có độ quái trong lối chơi. Tuy nhiên, trước trận đấu này tôi và ban huấn luyện đã nghiên cứu khá kỹ về họ.

Trước khi bước vào thì tôi thấy họ chơi 3 trung vệ, nên khoảng trống lớn ở hai biên. Thực tế nếu bạn để ý, số bàn thua của HAGL chỉ kém Nam Định. Điểm mạnh của họ là nhiều cầu thủ trẻ, kiểm soát bóng tổ chức tấn công, hàng tiền vệ tốt. Tuy nhiên, khi các đội bóng chơi áp sát họ thường mất thế trận và hàng thủ của họ thật sự đã chơi không tốt”.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Liverpool từ bỏ theo đuổi Allison

Rút kinh nghiệm từ vụ bán Mohamed Salah cho Liverpool Hè trước với giá chưa đến 40 triệu bảng nên lần này AS Roma đã hét giá thủ thành người Brazil Allison lên tới 70 triệu bảng và kiên quyết không nhượng bộ. Ban lãnh đạo Roma cho biết họ áp đặt mức giá đó vì họ không muốn bán Allison và Liverpool đã quyết định dừng theo đuổi thủ môn này khi ông Klopp nói với lãnh đạo Liverpool rằng ông không định chiêu mộ Alisson với giá đó.

Arsenal có người thay Cech

Arsenal sẵn sàng bỏ 17 triệu euro để chiêu mộ thủ thành Bernd Leno (Leverjusen) nhằm thay thế cho lão tướng Petr Cech trong khung gỗ. Được biết, BLĐ Leverkusen sẵn sàng bán thủ môn số 1 của mình với giá 18,6 triệu euro (chưa kể phí phát sinh)

Cơ hội cuối để Man City sở hữu Lewandowski

Nguồn tin của tờ Manchester Evening News khẳng định, BLĐ Man City đang nỗ lực để chiêu mộ Robert Lewandowksi. ĐT Ba Lan của Lewandowski phải đến 19/6 mới ra quân. Và giờ là thời điểm quan trọng để HLV Guardiola có thể tái hợp Lewandowski. Chân sút người Ba Lan đang có bất đồng với Bayern và đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng ra đi.

Hàng thải MU sắp gia nhập Man City

Cầu thủ chạy cánh Wilfred Zaha sắp sửa hoàn tất thủ tục gia nhập Man City sau khi nhà vô địch Ngoại hạng Anh và Crystal Palace tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex trước khi nghỉ hưu, nhưng không được các HLV kế nhiệm trọng dụng. Tại Crystal Palace, Zaha chơi cực kỳ lên chân và là một cầu thủ chạy cánh giàu tiềm năng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá tin bóng đá HAGL Hoàng Văn Phúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT