Quảng cáo

Thua ngược trên sân nhà, HLV HAGL vẫn hết lời khen 1 cầu thủ

Thứ năm, 14/06/2018 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau khi bị ngược dòng trên sân nhà, HLV Dương Minh Ninh đã hết lời khen ngợi một cầu thủ U23 Việt Nam.

Sau trận thua cay đắng trên sân của Than Quảng Ninh tại vòng 12 V.League, HAGL trở lại Pleiku với mục tiêu giành 3 điểm trước Quảng Nam, và điều ấy suýt chút nữa đã thành công khi Công Phượng và Minh Vương ghi bàn đẹp mắt giúp quân Bầu Đức dẫn trước 2-1 đến phút 79. Thế nhưng, hàng thủ chơi như mơ ngủ của HAGL đã để đội khách ghi liên tiếp 2 bàn thắng để lội ngược dòng với tỉ số 3-2.

Phát biểu sau trận đấu HLV Dương Minh Ninh tiếc nuối khi đội nhà để thua: "Tôi nghĩ với thế trận hôm nay, HAGL xứng đáng có 3 điểm. Rất tiếc khi lúc dẫn bàn, cầu thủ thi đấu thiếu tập trung và bị thua ngược".

Dù không có được chiến thắng, thế nhưng vị chiến lược gia trẻ tuổi của Bầu Đức vẫn dành lời khen ngợi cho Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo U23 Việt Nam chơi năng nổ ở trận này, và là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số cực kỳ đẹp mắt.

Ông Minh Ninh nói: "Công Phượng đang có nhiều thay đổi tích cực, đội bóng rất mừng. Hôm nay, cậu ấy ghi bàn tuyệt đẹp và thể hiện phong độ cao. Hy vọng Công Phượng sẽ duy trì điều này, luôn chơi bóng đơn giản, hợp lý và đặt tính hiệu quả lên hàng đầu”, HLV Minh Ninh nhấn mạnh.

Bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Thực ra ở 4 đến 5 vòng đấu gần đây chúng tôi mất tiền đạo, cả 2 chủ lực đều bị chấn thương, thiếu trầm trọng nên khâu ghi bàn khó khăn. Rất may trong trận đấu hôm nay có sự bổ sung của ngoại binh Douglas. Cậu ấy đã tỏa sáng và ghi bàn thắng san bằng cách biệt 1-1, cậu ấy đóng góp rất nhiều vào chiến thắng 3-2 của Quảng Nam hôm nay.

Để thua trận này, HAGL chính thức rơi xuống vị trí thứ 7, trong khi nhà đương kim vô địch Quảng Nam vượt qua HAGL và Hải Phòng để vươn lên top 4 ngang với Bình Dương khi có cùng 19 điểm sau 13 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-3 Quảng Nam HAGL Công Phượng Dương Minh Ninh U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT