Quảng cáo

HLV HAGL trả lời việc cất Xuân Trường trên ghế dự bị

Thứ năm, 14/06/2018 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV HAGL trả lời việc cất Xuân Trường trên ghế dự bị; HLV Tài Em: 'Mong khán giả Sài Gòn tuyệt vời như Nam Định'... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 14/6.

HLV HAGL trả lời việc cất Xuân Trường trên ghế dự bị

Trong trận thua ngược 2-3 của HAGL trước Quảng Nam trên sân nhà Pleiku tại vòng 13 V.League, khá nhiều cổ động viên Phố Núi bất ngờ khi cầu thủ quan trọng nhất của đội là tiền vệ Lương Xuân Trường không ra sân ngay từ đầu.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Minh Ninh giải thích vì sao đội trưởng của HAGL lại vắng mặt: “Xuân Trường thi đấu liên tục nên thể lực ảnh hưởng nghiêm trọng. Chúng tôi chủ động cho cậu ấy nghỉ ngơi”.

HLV Tài Em: 'Mong khán giả Sài Gòn tuyệt vời như Nam Định'

HLV của CLB Sài Gòn cho hay anh bị thuyết phục bởi sự cuồng nhiệt của các cổ động viên Nam Định. HLV Tài Em nói: "Hôm nay, người hâm mộ Nam Định quá tuyệt vời. Tôi hy vọng các trận đấu trong miền Nam cũng được như thế này.

Chúc mừng đội Nam Định, dù vậy theo tôi trận này hoà là hợp lý. Chúng tôi có cơ hội rất nguy hiểm ở cuối trận nhưng không tận dụng được. Tôi cũng nhiều lần nhắc các cầu thủ phòng ngự, hết trận này tới trận khác nhưng lần nào chúng tôi cũng để thủng lưới. Chiến thắng này của đối thủ trực tiếp Nam Định khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn trong cuộc đua trụ hạng".

HLV Đức Thắng: “Tôi đã nghĩ mình không mang lại may mắn cho SLNA“

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ rất chân tình về chặng đường vừa qua của SLNA tại V.League 2018. HLV trưởng SLNA cho biết, trận thắng quý giá 1-0 trước Hải Phòng có ý nghĩa rất lớn cho lượt về của mùa giải.

Nói về trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Trận đấu này, toàn đội đã thể hiện sự quyết tâm và có thể nói may mắn đã trở lại với SLNA khi chúng tôi không những có được bàn thắng trước mà còn không bị thủng lưới. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV xứ Nghệ đã luôn đồng hành, theo dõi và thông cảm cho thành tích không như mong đợi tại lượt đi. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Bàn thắng của Xuân Toàn thực sự rất quan trọng, giải tỏa được nhiều áp lực trong thời gian qua".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá tin bóng đá Việt Nam hagl V.League SLNA Nam Định FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo