Hạ màn HPL-S8: Du Lịch, 6 năm và ngôi vương đầy ngọt ngào!

Chủ nhật, 20/12/2020 18:19 PM (GMT+7)
A A+

HPL-S8 đã khép lại với chức vô địch đầy ngọt ngào dành cho FC Du Lịch sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng tới từ Lào Cai.

Video: Trọn vẹn khoảnh khắc Du Lịch nâng cao cúp vô địch HPL-S8 (Thực hiện: Thu Nga)

Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC MOTOR – Khu vực miền Bắc (HPL-S8) đã thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả khi kịch tính và hấp dẫn tới những phút cuối cùng để chọn ra nhà vô địch xứng đáng nhất.

Sau chiến thắng cách biệt trước Việt Phương Đông ở lượt đấu cuối cùng, đội bóng đến từ Lào Cai đã nâng cao chiếc cúp HPL-S8 bất chấp kết quả của cuộc đại chiến giữa DTS và Mobi ở sân bên cạnh. Hành trình 6 năm ròng rã mỗi tuần hơn 600km từ Lào Cai xuống Hà Nội của đội bóng ông bầu Tình “ca” đã gặt hái được quả ngọt.

Hạ màn HPL-S8: Du Lịch, 6 năm và ngôi vương đầy ngọt ngào! Ảnh 1
Du Lịch lên ngôi vô địch sau chiến thắng trước Việt Phương Đông (Ảnh: Lâm Thỏa).

Đội bóng giành được huy chương bạc HPL-S8 là Mobi. Mặc cho có được chiến thắng sát nút trước DTS ở trận đấu muộn vòng 11, Tuyên "Trầm" và các đồng đội vẫn phải ngậm ngùi nhìn Du Lịch lên ngôi bởi kém hai điểm trên bảng xếp hạng. Dù là mùa đầu tiên tham dự sân chơi HPL nhưng Mobi đã có được những màn trình diễn thuyết phục khán giả hoàn toàn và giành được ngôi Á quân.

Hạ màn HPL-S8: Du Lịch, 6 năm và ngôi vương đầy ngọt ngào! Ảnh 1
Mobi có được ngôi vị Á quân sau chiến thắng quan trọng trước Phương "Vertu" và các đồng đội. (Ảnh: Lâm Thỏa)

Ở cuộc đua trụ hạng,  Gia Việt bất ngờ phải xuống chơi ở HL1-S6 sau khi không thể chiến thắng được đội bóng xứ Nghệ - Văn Minh. Ở mùa giải năm nay, các nhà vô địch HPL-S7 thi đấu không thực sự thuyết phục khi liên tục phải nhận những thất bại. Gia Việt cũng trở thành ĐKVĐ đầu tiên phải xuống hạng ngay ở mùa giải kế tiếp.

Hạ màn HPL-S8: Du Lịch, 6 năm và ngôi vương đầy ngọt ngào! Ảnh 1
Gia Việt xuống hạng sau thất bại trước Văn Minh (Ảnh: Đức Cường)

Bên cạnh Gia Việt, Ecopark cũng phải ngậm ngùi xuống chơi ở giải hạng Nhất chỉ sau một mùa giải được hít thở bầu không khí của HPL. Đội bóng của ông bầu Nghĩa “Gucci” đã chơi hoàn toàn thuyết phục ở HL1-S5 khi giành ngôi vị Á quân kèm theo đó là tấm vé góp mặt ở HPL-S8. Tuy nhiên, ở một giải đấu mà trình độ của các đội vượt trội hoàn toàn so với HL1, Ecopark đã không còn là chính mình.

Hạ màn HPL-S8: Du Lịch, 6 năm và ngôi vương đầy ngọt ngào! Ảnh 1
Ecopark xuống hạng chỉ sau một mùa giải đá HPL. (Ảnh: Đức Cường)

Với việc giành được chức vô địch HPL mùa thứ 8,  Du Lịch cũng trở thành đại diện duy nhất của khu vực miền Bắc góp mặt ở VCK Toàn quốc diễn ra vào ngày 26-27/12 tới đây. Bốn cái tên sẽ tham dự VPL-S2 bao gồm C-CASA (ĐKVĐ KPL-S2), Kardiachain Sài Gòn FC (vô địch SPL-S3), Song Hùng (á quân SPL-S3) và Du Lịch. Đây cũng là mùa giải thứ 2 liên tiếp nhà tài trợ chính TC MOTOR đồng hành với VietFootball để tổ chức các giải đấu thuộc hệ thống của VPL.

Danh hiệu tập thể:

Vô địch: FC Du Lịch

Á quân: Mobi

Hạng 3: Ocean

Giải phong cách: Tuấn Sơn

Danh hiệu cá nhân:

Vua phá lưới: Nhật “Tân”

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nhật "Tân"

Thủ môn xuất sắc nhất: Đức “tỉn”

HLV xuất sắc nhất: HLV Ngọc Anh "Tệu"

HPL-S8 hạ màn, ai sẽ lần đầu xưng vương?

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL-S8 Du Lịch Mobi DTS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT