Quảng cáo

Không phải HAGL, Hà Nội mới là đội bóng đáng lo nhất với Lee Nguyễn?

Thứ ba, 02/03/2021 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Dường như mối bận tâm của Lee Nguyễn khi V-League quay trở lại không phải là đội bóng cũ HAGL mà là Hà Nội FC và Sài Gòn.

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, V-League 2021 sẽ chính thức quay trở lại sau một thời gian dài bị gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và Tết Nguyên đán. Ngay ở trận đấu đầu tiên của năm mới, TP. Hồ Chí Minh sẽ phải hành quân tới sân Cẩm Phả để làm khách trước Than Quảng Ninh.

Trong cả tháng 3, do dồn lịch để có thời gian cho ĐTQG tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 nên đội bóng của Lee Nguyễn phải đối diện với một lịch thi đấu vô cùng khó khăn. Ngay sau trận gặp Than Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh sẽ phải gặp ba đối thủ mạnh là Sài Gòn FC, Hà Nội FC và HAGL.

Tuy nhiên, dường như trận đấu gặp lại đội bóng và người thầy cũ Kiatisak không khiến Lee Nguyễn quan tâm nhiều. Trong một bài đăng mới đây, Lee Nguyễn đã đăng tải lại lịch thi đấu tháng 3 của đội chủ sân Thống Nhất. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là cầu thủ Việt kiều này chỉ "ghim" hai trận đấu gặp Sài Gòn FC và Hà Nội FC mà không hề đả động tới HAGL.

Ảnh 1
Lee Nguyễn chỉ "ghim" hai trận đấu gặp Sài Gòn và Hà Nội FC (Ảnh: Facebook nhân vật)

Trước khi sang chơi ở giải nhà Nghề Mỹ, Lee Nguyễn từng có quãng thời gian khoác áo đội chủ sân Pleiku. Tuy nhiên mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" giữa Lee Nguyễn và HLV trưởng của HAGL khi đó là Kiatisak khiến cầu thủ này phải ra đi.

HLV Park Hang Seo chính thức 'chốt' tương lai

Video: Lee Nguyễn thể hiện nhãn quan sắc bén xé toang hàng phòng ngự HLHT (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP. Hồ Chí Minh Hà Nội FC HAGL Sài Gòn FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT