Quảng cáo

Duy Mạnh: 'Tôi chưa nghĩ đến chuyện được gọi trở lại ĐTQG'

Thứ hai, 01/03/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Đỗ Duy Mạnh khẳng định anh chưa nghĩ tới việc được gọi trở lại ĐTQG mà trước mắt sẽ tập trung thật tốt ở V-League.

Đầu năm 2020, Duy Mạnh bất ngờ gặp phải một chấn thương nặng trong cuộc đối đầu với TP. Hồ Chí Minh ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia. Từ đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã phải nghỉ hết mùa giải và chỉ có thể quay trở lại luyện tập và thi đấu khi V-League 2021 khởi tranh.

Tuy nhiên, việc nghỉ thi đấu quá lâu khiến cho Duy Mạnh vẫn chưa thể tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất. Việc các cầu thủ trụ cột không đạt được phong độ cao khiến cho Hà Nội FC liên tục phải nhận hai thất bại trước Nam Định và Bình Dương.

Trong buổi tập chiều 01/03, Duy Mạnh đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình: "Tình trạng của tôi hiện tại rất tốt và tôi đã có thể quay trở lại luyện tập cùng các cầu thủ bình thường. Tôi vẫn đang cố gắng hàng ngày để có thể sớm quay trở lại với một phong độ tốt nhất sau khi phải nghỉ thi đấu rất dài.

Việc được khoác áo ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới tôi vẫn chưa nghĩ đến. Trước mắt tôi sẽ cố gắng làm sao để cùng đồng đội của mình thi đấu thật tốt ở V-League sau đó mới nghĩ đến chuyện được gọi lên ĐTQG".

Duy Mạnh: 'Tôi chưa nghĩ đến chuyện được gọi trở lại ĐTQG' Ảnh 1
Duy Mạnh trả lời truyền thông trong buổi tập chiều 01/03.

"Tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng, mọi người đều phải nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh vì vậy mà các đội bóng cũng phải dừng lại. Việc tạm nghỉ sẽ giúp các CLB cải thiện tốt nhất khả năng của mình vì vậy mà tôi nghĩ Hà Nội hay Hải Phòng và các đội bóng khác đều có thời gian để trui rèn những miếng đánh tấn công, các bài phòng ngự.

Với Hải Phòng, họ đã có hai trận đấu rất tốt, cả trên sân nhà và sân khách. Chính vì vậy mà trận này sẽ rất khó khăn", Duy Mạnh chia sẻ thêm với chúng tôi về trận đấu sắp tới phải làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Ngày 13/03 tới đây, V-League sẽ chính thức quay trở lại. Duy Mạnh hay Đình Trọng sẽ có thời gian và cơ hội để gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo khi đợt tập trung cho những trận đấu còn lại của vòng loại World Cup đang tới gần.

Văn Toàn: 'Tôi chỉ xem lời đề nghị của Austria Wien là một sự ghi nhận'

Duy Mạnh và Đình Trọng trở lại, tác động lớn lên hàng thủ Hà Nội (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Hà Nội FC ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT