Quảng cáo

Văn Toàn phản ứng bất ngờ trước thông tin xuất ngoại

Thứ bảy, 27/02/2021 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những phản ứng thú vị trước thông tin CLB nước Áo muốn chiêu mộ mình.

Những ngày gần đây, thông tin CLB nước áo - Austria Wien muốn mua đứt cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL - Nguyễn Văn Toàn được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. 

Theo nguồn tin của chúng tôi, đội bóng cũ của David Alaba rất ấn tượng với cầu thủ sinh năm 1996 này, tuy nhiên Austria Wien đang vướng mắc phải câu chuyện Văn Toàn có hợp đồng đào tạo tới năm 28 tuổi với đội bóng chủ quản HAGL.

Mới đây, tiền đạo của ĐTQG Việt Nam đã có những phản ứng đầu tiên sau thông tin được đội bóng châu Âu quan tâm. Trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn viết: "Ngày gì mà được lên báo nhiều thế nhỉ? Chắc mình âm tính". Có thể thấy, Văn Toàn khá hào hứng với thông tin trên, nhưng vẫn không quên chọc vui trên facebook.

Hiện tại, Văn Toàn đã hoàn thành xong đợt cách ly với kết quả âm tính và sẽ hội quân để tập luyện cùng CLB HAGL để chuẩn bị cho V-League quay trở lại sau đây hai tuần nữa.

Ảnh 1
Văn Toàn phản ứng bất ngờ trước thông tin xuất ngoại.

Khoảng thời gian gần đây, Việt Nam có nhiều cầu thủ được ra nước ngoài thi đấu, thậm chí là ở châu Âu. Mới nhất, Đoàn Văn Hậu từng có quãng thời gian chơi bóng ở giải VĐQG Hà Lan trong màu áo của CLB SC Heerenveen. Tuy nhiên chuyến xuất ngoại này của ngôi sao Hà Nội không thành công khi chỉ ra sân được vỏn vẹn 4 phút trước khi về nước.

HLV Tây Ban Nha tin cầu thủ Việt Nam đủ sức cạnh tranh ở La Liga

5 lý do khiến Văn Toàn trở thành mũi công số 1 ĐTVN ở VL World Cup (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT