Quảng cáo

Cao Văn Triền: 'Nhờ HLV Vũ Tiến Thành mà tôi mới có ngày hôm nay'

Thứ bảy, 27/02/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước khi V-League 2021 quay trở lại sau một thời gian tạm hoãn, Sài Gòn FC đã bất ngờ có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi ông Vũ Tiến Thành thôi giữ chức HLV trưởng và điều này khiến các cầu thủ cảm thấy buồn.

Ngày 24/02, bên phía CLB Sài Gòn bất ngờ xác nhận thông tin HLV Vũ Tiến Thành sẽ thôi nắm giữ chức vụ HLV trưởng của CLB mà thay vào đó, người ngồi vào vị trí này là ông Shimoda Masahiro. HLV Vũ Tiến Thành được điều làm giám đốc khối PVF và đã bay ra Hưng Yên để nhận việc ngày 25/02 vừa qua.

Việc HLV Vũ Tiến Thành không còn dẫn dắt Sài Gòn FC ở V-League năm nay khiến cho nhiều người hụt hẫng, đặc biệt là các cầu thủ từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia sinh năm 1964 này.

Chia sẻ với chúng tôi về HLV Vũ Tiến Thành, Cao Văn Triền cho biết: "Khi nghe tin thầy không còn làm nữa, tôi cảm thấy buồn nhưng bây giờ bóng đá chuyên nghiệp là vậy, có nhiều thứ không theo ý mình nên là một cầu thủ chuyên nghiệp, mình cứ làm tốt nhiệm vụ của  mình ở câu lạc bộ.

Tôi cứ cố gắng đá thật tốt, giúp được nhiều cho câu lạc bộ thì cũng coi như đó là trả ơn cho người thầy đã dạy dỗ mình, người thầy mà nhờ đó mình đã lên một tầm cao mới hơn.

Việc thầy Thành thay đổi vị trí, nhận nhiệm vụ mới cũng là một điều tích cực chứ không phải thay huấn luyện viên hay bị sa thải. Thầy đã làm rất tốt và nhiệm vụ của thầy sắp tới còn là khó khăn hơn nữa. Về HLV thì thầy chỉ là tạm quyền chứ thực chất trước giờ thầy cũng không phải là HLV trưởng của CLB nên bây giờ có người khác phù hợp hơn thì thầy đi làm nhiệm vụ khác để phát triển bóng đá mà thôi.

Tôi sẽ thi đấu thật tốt và đem đến những gì tốt nhất để có thể trả ơn cho công của các thầy đã dẫn dắt mình".

Ảnh 1
Cao Văn Triền quyết tâm thi đấu tốt để gửi lời cảm ơn tới HLV Vũ Tiến Thành.

Cũng trong ngày mà Sài Gòn FC thông báo về việc bổ nhiệm vị trí HLV trưởng của CLB, Cao Văn Triền cũng nhận được tin vui khi trở thành đại diện của đội bóng này tới thi đấu ở J-League 2 trong màu áo của FC Ryukyu. Theo dự kiến, Văn Triền và một cầu thủ khác (nhiều khả năng là Danh Trung) sẽ lên đường vào đầu tháng 7 tới đây.

Cao Văn Triền và hành trình cho những nỗ lực được thừa nhận

Tổng hợp những bàn thắng và kỹ thuật của Cao Văn Triền (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Văn Triền Sài Gòn FC J-League Vũ Tiến Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT