Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ ra điều đặc biệt giúp nâng tầm ĐTQG Việt Nam

Thứ sáu, 26/02/2021 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang Seo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc các tuyển thủ Việt Nam được ra nước ngoài thi đấu.

Mới đây, thông tin tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam - Cao Văn Triền sẽ đại diện Sài Gòn FC sang thi đấu ở J-League 2 phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông. Trước Văn Triền, thủ thành số 1 của HLV Park Hang Seo trong khung gỗ là Đặng Văn Lâm cũng đã ký giao kèo với Cerezo Osaka ở J-League 1 sau khi chấm dứt hợp đồng với Muangthong United.

Trước làn sóng những cầu thủ Việt liên tục ra nước ngoài, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trên tờ MK Sports: "Nếu như các tuyển thủ của Việt Nam được ra nước ngoài thi đấu và cạnh tranh ở những giải đấu có đẳng cấp cao thì đây sẽ là cơ hội để có thể nâng tầm họ. Đây là điều không chỉ có ích cho các cầu thủ

Điều đó không chỉ có ích cho các cầu thủ mà còn giúp ích cho cả đội tuyển Việt Nam nữa. Sức mạnh của đội tuyển sẽ thăng tiến rất nhiều.

Nếu như các cầu thủ Việt Nam nhận được lời đề nghị từ nước ngoài thì nên nghĩ rằng đó sẽ là cơ hội tốt, là một sự ghi nhận về trình độ của các cầu thủ. Họ có thể học hỏi từ những chỉ dẫn của HLV  hay tư duy chơi bóng từ nền bóng đá chuyên nghiệp".

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo tin rằng việc các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu sẽ giúp bóng đá Việt Nam được nâng tầm.

Trước Cao Văn Triền, Việt Nam từng có nhiều những cầu thủ xuất ngoại thi đấu như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Hậu,... tuy nhiên, những cầu thủ này đã không thành công khi chơi bóng ở nước bạn.

Theo dự kiến, tháng 7 tới đây, Văn Triền sẽ chính thức bay tới Nhật Bản để thi đấu trong màu áo FC Ryukyu - đối tác chiến lược toàn diện của Sài Gòn FC.

Cao Văn Triền và hành trình cho những nỗ lực được thừa nhận

VIDEO: HLV Park Hang Seo đã làm gì cho bóng đá Việt Nam trong năm 2020? (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT