Quảng cáo

Cao Văn Triền ký hợp đồng trọn đời với Sài Gòn FC trước ngày sang Nhật

Thứ năm, 25/02/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi sang Nhật Bản thi đấu, tiền vệ Cao Văn Triền đã chính thức ký vào bản hợp đồng trọn đời với Sài Gòn FC.

Sáng ngày 24/02, Sài Gòn FC khiến người hâm mộ bóng đá và giới chuyên môn xôn xao khi công bố tên của cầu thủ sẽ sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo của  FC Ryukyu. Theo đó, người được đội chủ sân Thống Nhất lựa chọn không ai khác chính là tiền vệ Cao Văn Triền - "máy quét" mới của HLV Park Hang Seo ở ĐTQG Việt Nam.

Bên cạnh Văn Triền, Danh Trung là cái tên thứ hai được đội bóng này lựa chọn dù không thuộc biên chế Sài Gòn. Tuy nhiên, bên phía Viettel đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trong buổi tập sáng ngày 25/02, Văn Triền trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Cầu thủ gốc Bình Định cho biết rằng mình đã ký hợp đồng trọn đời với CLB Sài Gòn. Đây được xem như một động thái tích cực của đại diện thành phố mang tên Bác.

Việc ký hợp đồng trọn đời với Văn Triền nhằm mục đích giúp cầu thủ này yên tâm sang Nhật Bản thi đấu. Trong trường hợp xấu nhất, khi Cao Văn Triền không thi đấu thành công ở xứ sở hoa anh đào, anh vẫn sẽ quay trở lại Sài Gòn FC với tư cách cầu thủ và sau khi giải nghệ sẽ tham gia vào ban huấn luyện.

Cao Văn Triền ký hợp đồng trọn đời với Sài Gòn FC trước ngày sang Nhật Ảnh 1
Cao Văn Triền ký hợp đồng trọn đời với Sài Gòn FC trước ngày sang Nhật Bản.

Cao Văn Triền được xem như phát hiện mới của HLV Park Hang Seo trong thời gian gần đây. Trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và ĐTQG hồi tháng 12, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã không tiếc lời khen dành cho anh.

Theo dự kiến, Văn Triền sẽ bay sang Nhật Bản vào khoảng thời gian đầu tháng 7.

HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi cần thắng 2 trận ở Vòng loại WC 2022'

CHÍNH THỨC: Cầu thủ ĐT Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

VIDEO: HLV Park Hang Seo và một năm đáng nhớ của bóng đá Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Văn Triền Sài Gòn FC Nhật Bản ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT