Quảng cáo

HLV Viettel phủ nhận việc Danh Trung sang Nhật Bản thi đấu

Thứ tư, 24/02/2021 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng Danh Trung sẽ cùng Cao Văn Triền sang Nhật Bản thi đấu, tuy nhiên, đại diện bên phía CLB đã phủ nhận điều này.

Sau sự kiện Sài Gòn FC hợp tác với đội bóng Nhật Bản và sẽ cử 3 cầu thủ tới chơi bóng ở J.League 2, đến hôm nay, một số nguồn tin đã khẳng định rằng Cao Văn Triền là cầu thủ của đội bóng này được xuất ngoại. Không những thế, nguồn tin này còn khẳng định cầu thủ trẻ thuộc biên chế Viettel là Trần Danh Trung cũng sẽ sang Nhật chơi bóng cùng với Văn Triền.

Để xác định tính thực hư của nguồn tin này, chúng tôi đã trao đổi với HLV trưởng của CLB Viettel là ông Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên, vị chiến lược gia sinh năm 1975 này đã khẳng định rằng thông tin Danh Trung sang Nhật Bản thi đấu là không đúng sự thật.

Đại diện của CLB Viettel cũng khẳng định với chúng tôi rằng chưa có gì là chắc chắn: "Hiện tại bên phía câu lạc bộ cũng chỉ mới nhận được thông tin sơ bộ về thương vụ hợp tác này. Danh Trung vẫn là một cầu thủ vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Cậu ấy có tên trong danh sách tham dự V-League 2021 và có thể là cả AFC Champion League.

Hiện tại hợp đồng và kế hoạch đưa Trung sang Nhật vẫn chưa được thông qua. Đến thời điểm hiện tại CLB và đối tác bên Nhật vẫn đang xúc tiến để đàm phán".

Ảnh 1
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định thông tin Danh Trung sang Nhật Bản thi đấu là không đúng sự thật.

Sở hữu lối chơi đặc biệt khi có tầm hoạt động rộng, ít chạm cùng với đó là khả năng di chuyển bóng khôn ngoan, Danh Trung được xem như là tương lai của ĐTQG Việt Nam. Cầu thủ gốc Huế này từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam trong đợt tập trung hồi tháng 11/2020. Khi ấy, tiền đạo trẻ sinh năm 2000 đã bỏ cơ hội nâng cúp vô địch V-League cùng đội bóng chủ quản để lên tập trung.

Đây cũng là nhân tố chủ chốt của U21 Viettel đăng quang chức vô địch U21 Quốc gia 2020 dưới sự dẫn dắt của HLV Thạch Bảo Khanh. 

HLV Park giải xong bài toán tiền đạo cho U22 Việt Nam?

VIDEO: Danh Trung và các đồng đội "nín thở" xem Viettel thi đấu ở Siêu cúp Quốc gia 2020. (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Thu Nga / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh Trung Nhật Bản Trương Việt Hoàng CLB Viettel V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT