Quảng cáo

Cầu thủ Brazil: 'Công Phượng xuất sắc nhất Việt Nam'

Thứ tư, 24/02/2021 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của CLB Sài Gòn FC - Patrick Cruz mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng Công Phượng đang là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Trên trang instagram cá nhân của mình, khi được người hâm mộ đặt câu hỏi rằng: "Theo quan điểm của bạn, ai là cầu thủ xuất sắc nhất Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Việt Nam", Patrick Cruz không ngần ngại đăng tải bức ảnh của Công Phượng và gắn thẻ cầu thủ thuộc biên chế HAGL này vào.

Cầu thủ Brazil: 'Công Phượng xuất sắc nhất Việt Nam' Ảnh 1

Theo ngoại binh cũ của Sài Gòn FC thì Công Phượng đang là cầu thủ Việt nam xuất sắc nhất, ở Thái Lan là Phanuphong Phonsa - cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Chonburi ở Thai League. Ở Indonesia, cầu thủ Brazil đánh giá cao tiền vệ Septian David Maulana còn với Malaysia là Mohamadou Sumareh.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trong số 4 cầu thủ được Patrick Cruz đưa ra chỉ có Mohamadou Sumareh là có giá trị chuyển nhượng cao ngang với Công Phượng - 250.000 Euro, hai cầu thủ còn lại được định giá khá thấp.

Ảnh 1
Cầu thủ người Brazil cho rằng Công Phượng là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Chia sẻ với chúng tôi, Patrick Cruz khẳng định một lần nữa: "Với quan điểm của cá nhân tôi thì Công Phượng là cầu thủ Việt Nam hay nhất hiện tại. Kể từ khi tôi chơi bóng ở V-League 2017, tôi đã có cơ hội đối đầu với anh ấy. Tôi nhận thấy Công Phượng là một cầu thủ tuyệt vời, thi đấu khá nhanh, mạnh và rất khéo léo".

Năm 2017, Patrick Cruz từng thi đấu trong màu áo CLB Sài Gòn dưới thời của HLV Đức Thắng. Tuy nhiên, ngoại binh sinh năm 1993 này chỉ có nửa đầu mùa giải là thi đấu thăng hoa sau đó anh "tịt ngòi" trong 10 trận cuối cùng của V-League.

Ngay sau khi chia tay Sài Gòn FC, Patrick Cruz chuyển qua thi đấu cho Pahang ở giải VĐQG Malaysia. Sự nghiệp của cầu thủ này không được suôn sẻ khi liên tục phải thay đổi câu lạc bộ. Đến thời điểm hiện tại, Patrick Cruz đang phải "ngồi chơi xơi nước" do chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời SKA Khabarovsk (Nga).

Báo Indonesia: 'Chỉ cần Park Hang Seo rời đi, chúng ta sẽ là vua của ĐNA'

VIDEO: Công Phượng và những bàn thắng đẳng cấp khiến tất cả phải ngả mũ thán phục (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Bóng đá Việt Nam HAGL CLB Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT