Quảng cáo

Báo Indo: 'Chỉ cần Park Hang Seo rời đi, chúng ta sẽ là vua của ĐNÁ'

Thứ tư, 24/02/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Indosport của Indonesia khẳng định rằng nếu HLV Park Hang Seo rời đi thì đó sẽ là mất mát không nhỏ của bóng đá Việt Nam và đội tuyển quốc gia nước này sẽ xưng vương ở đấu trường khu vực.

Sự kiện HLV Park Hang Seo nhận được lời đề nghị dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc với một mức lương khủng đang làm dậy sóng truyền thông không chỉ trong nước mà còn cả trong khu vực.

Mới đây, tờ Indosport của Indonesia đã có một bài viết phân tích về những lợi ích cho ĐTQG nước này nếu vị chiến lược gia này rời khỏi Việt Nam để quay trở lại Hàn Quốc làm việc: "Nếu HLV Park Hang-seo chấp nhận lời đề nghị từ quê nhà, đương nhiên điều đó sẽ có lợi rất lớn cho ĐTQG Indonesia. Đặc biệt là hiện nay đội tuyển nước nhà đang thi đấu dưới sự dẫn dắt của cựu huấn luyện viên người Hàn Quốc, Shin Tae-yong.

Dưới sự dẫn dắt của Shin Tae-yong, chúng ta có thể biến thành đội bóng đáng sợ nhất, đặc biệt là ở Đông Nam Á. Việt Nam quả thực là đối thủ khó chơi nhất của Indonesia bên cạnh Thái Lan và Malaysia.

Ở sự kiện bóng đá cuối cùng trước khi Virus Corona tấn công, cụ thể là SEA Games 2019 tại Philippines, ĐT Indonesia suýt chút nữa đã giành HCV nếu Việt Nam không đánh bại ở trận cuối".

Ảnh 1
Truyền thông Indonesia cho rằng Việt Nam sẽ mất đi vị thế của mình nếu HLV Park Hang Seo quay trở về Hàn Quốc.

Tuy nhiên, có vẻ như những dự đoán của báo chí Indonesia sẽ không thể trở thành sự thật trong tương lai gần. Mặc dù bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF chỉ còn một năm nữa là hết hạn nhưng có bao gồm thêm điều khoản gia hạn một năm. Nếu cả hai bên đồng ý, điều khoản này sẽ được kích hoạt.

Chính HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra hạnh phúc tại Việt Nam và chưa có ý định quay trở lại Hàn Quốc. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, ông Park cho rằng Hàn Quốc hiện tại không còn chỗ đứng cho ông khi những học trò của ông như Park Ji-sung, Lee Young-pyo đã quay trở lại K-League và đóng góp một cách xuất sắc.

HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi cần thắng 2 trận ở Vòng loại WC 2022'

Báo Indonesia tiến cử cầu thủ ĐT Việt Nam cho HLV Park

VIDEO: HLV Park Hang Seo và một năm đáng nhớ của bóng đá Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Indonesia ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo