Quảng cáo

Cầu thủ Viettel sẽ không hội quân cùng ĐTQG ở vòng loại World Cup

Thứ ba, 23/02/2021 17:31 PM (GMT+7)
A A+

ĐKVĐ V-League - CLB Viettel đang rất đau đầu khi lịch thi đấu của AFC Champions League và vòng loại World Cup 2022 là rất gần nhau.

Do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, các trận đấu còn lại của ĐTQG Việt Nam ở bảng G - vòng loại World Cup 2022 bị đẩy xuống tháng 6/2021 thay vì kế hoạch cũ. Điều này đang ảnh hưởng không nhỏ tới các đội bóng V-League, đặc biệt là ba đội sẽ phải thi đấu ở đấu trường châu lục, trong đó có Viettel FC.

Các nhà ĐKVĐ sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tại AFC Champions League. Theo những kết quả bốc thăm hồi tháng 1, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã rơi vào một bảng đấu khó khăn với những đối thủ mạnh như BG Pathum United hay đại diện đến từ Hàn Quốc vừa lên ngôi vô địch cúp C1 châu Á là Ulsan Hyundai.

Điều đáng nói là lịch thi đấu của Viettel sẽ rất sát với thời gian mà ĐTQG Việt Nam có những kế hoạch tại vòng loại World Cup 2022. Chia sẻ với Next Sports, Tổng thư ký VFF cho biết: "Đây là một bài toán đau đầu khi trong đội hình của Viettel có nhiều tuyển thủ Quốc gia. Nhiều khả năng là đội tuyển sẽ hội quân và di chuyển mà không có những cầu thủ này.

Các cầu thủ đang thuộc biên chế Viettel sẽ bay thẳng từ địa điểm thi đấu vòng bảng AFC Champions League (dự kiến là Thái Lan) sang UAE".

Đây rõ ràng là tin không hề vui vẻ với HLV Park Hang Seo khi Viettel đang nắm giữ rất nhiều trụ cột của ĐTQG Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, đội trưởng Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức hay Trọng Hoàng,...

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo và cả HLV Trương Việt Hoàng đang phải đau đầu với bài toán nhân sự. (Ảnh: Thu Nga)

Hiện tại, Viettel đang có một khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải năm nay. Các nhà ĐKVĐ mới chỉ có được một trận hòa và một trận thua sau hai trận đã đấu.

HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi cần thắng 2 trận ở Vòng loại WC 2022'

Video: 2020 - năm cơn lốc đỏ Thể Công trở lại (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 AFC Champions League V-League 2021 Viettel ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT