Quảng cáo

Báo Indonesia tiến cử cầu thủ ĐT Việt Nam cho HLV Park

Thứ hai, 22/02/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Indosport, HLV Park Hang Seo và ĐTQG Việt Nam đang phải đối diện với nhiều những khó khăn khi vòng loại World Cup 2022 quay trở lại vào tháng 6 tới đây.

Ngày 21/02, tờ báo uy tín của Indonesia - Indosport đã đăng tải một bài viết với tựa đề: "Việt Nam kém may mắn trước đội tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2022".

Theo bài báo, Việt Nam đang gặp bất lợi lớn khi không thể có được sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột là Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng ở trận đấu tới đây: "ĐTQG Việt Nam sẽ mất hai cầu thủ chủ lực là Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng.

Hai cầu thủ này đều là trụ cột nơi hàng thủ của đội tuyển Việt Nam. Đình Trọng nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa U-23 Việt Nam và U-23 Triều Tiên ở lượt trận cuối cùng vòng bảng VCK U-23 châu Á 2020.

Trong khi đó, Trọng Hoàng đã bỏ túi 2 thẻ vàng trước Malaysia và Thái Lan nên sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo gặp Indonesia".

Báo Indonesia đưa ra giải pháp cho HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup Ảnh 1
ĐTQG Việt Nam đang đối diện với nhiều khó khăn ở vòng loại World Cup sắp tới.

Bên cạnh đó, tờ báo này còn đưa ra giải pháp cho thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam: "HLV Park Hang Seo của Việt Nam sẽ phải vắt óc tìm người thay Đình Trọng và Trọng Hoàng khi đối đầu với ĐTQG Indonesia.

Những cái tên như Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Trần Văn Kiên có thể sẽ thay thế Trọng Hoàng ở vị trí hậu vệ cánh. Trong khi đó, Thành Chung, Duy Mạnh, Tiến Dũng và Ngọc Hải sẽ trám vào vị trí trung vệ của Đình Trọng".

Như đã đưa tin trước đó, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên Liên đoàn Bóng đá châu Á đã quyết định hoãn tất cả các trận đấu còn lại của bảng G - Vòng loại World Cup 2022 sang tháng 6 và thi đấu ở sân trung lập.

Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn khoảng hơn 3 tháng nữa để chạy nước rút cho mục tiêu lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Viettel nhận tin vui từ đội trưởng ĐTQG Việt Nam

Thầy cũ của Bùi Tiến Dũng: 'Văn Lâm vẫn thua kém Filip Nguyễn'

Video: Không Duy Mạnh, Đình Trọng ai sẽ đá với Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam Đình Trọng Trọng Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT