Quảng cáo

Viettel nhận tin vui từ đội trưởng ĐTQG Việt Nam

Thứ bảy, 20/02/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Quế Ngọc Hải đang có những chuyển biến tích cực và đội trưởng của ĐTQG Việt Nam sẽ sớm quay trở lại để thi đấu.

Trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Viettel đã bất ngờ gặp phải một chấn thương khá nặng trong đợt tập trung ĐTQG hồi tháng 12. Từ đó đến nay, cầu thủ sinh năm 1993 này vẫn chưa thể ra sân bất kỳ một trận đấu nào và đang trong quá trình phục hồi.

Mới đây, theo những tiết lộ từ bên phía CLB Viettel thì tình hình chấn thương của Quế Ngọc Hải đã có nhiều những dấu hiệu phục hồi tích cực. Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, tuyển thủ quê Nghệ An đã luyện tập liên tục cùng các đồng đội trong CLB.

Bác sĩ Nguyễn Văn Tĩnh, người trực tiếp điều trị cho đội trưởng ĐTQG cho biết: "Chúng tôi sẽ cần thêm một lần chụp chiến nữa để khẳng định về việc hồi phục hoàn toàn của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, với những thông tin cảm quan, tôi tin rằng anh ấy có thể thi đấu ngay khi V-League quay trở lại".

Ảnh 1
Chấn thương của Quế Ngọc Hải đang có những chuyển biến tích cực.

Việc thiếu vắng Quế Ngọc Hải và đội trưởng Bùi Tiến Dũng là một phần nguyên nhân khiến cho Viettel có được khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. Các nhà ĐKVĐ V-League để thua Hà Nội ở trận tranh siêu cúp và để thất thủ trước Hải Phòng FC ngay trên sân nhà ở ngày ra quân.

Việc V-League 2021 bị tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 giúp cho Quế Ngọc Hải có được nhiều quãng nghỉ để có thể phục hồi hoàn toàn chấn thương gặp phải.

Dự kiến V-League 2021 có thể sẽ trở lại vào giữa tháng 3, nhưng tất cả còn phải phụ thuộc vào tình hình diễn biến của dịch bệnh.

Thầy cũ của Bùi Tiến Dũng: 'Văn Lâm vẫn thua kém Filip Nguyễn'

Video: Quế Ngọc Hải chia sẻ trong buổi tập thứ 2 của đợt hội quân ĐTQG. (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải ĐTQG Việt Nam Viettel V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT