Quảng cáo

Tân binh ĐT Việt Nam: 'Tôi rất ngưỡng mộ lứa cầu thủ khóa 1 của HAGL'

Thứ sáu, 19/02/2021 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Trong những chia sẻ mới đây, trung vệ Văn Việt đã khẳng định chắc nịch rằng HAGL chính là đội bóng yêu thích của anh kể từ khi anh chơi cho Than Quảng Ninh.

Sáng ngày 03/12/2020, hơn một tháng trước ngày V-League 2021 khởi tranh, HAGL đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Nguyễn Văn Việt. Cầu thủ sinh năm 1989 hết hạn hợp đồng với Than Quảng Ninh và chuyển tới HAGL theo dạng chuyển nhượng tự do với thời hạn là hai năm.

Mới đây, trung vệ của ĐTQG Việt Nam đã có những chia sẻ về quyết định chuyển đến đầu quân cho đội bóng phố Núi từ Than Quảng Ninh, Văn Việt cho biết: "Lúc mà nhận được lời đề nghị của HAGL thì thực sự tôi không suy nghĩ nhiều đâu, tôi quyết định rất nhanh vì HAGL là đội bóng mà tôi yêu thích.

Trong các cuộc nói chuyện với các đồng đội hồi ở Than Quảng Ninh, tôi rất hay nhắc về HAGL. Bản thân tôi rất thích và khâm phục lứa cầu thủ khóa 1 của đội bóng này nên khi nhận được lời đề nghị là tôi đồng ý thôi, không đòi hỏi gì cả. Tôi hy vọng đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình và sẽ đạt được nhiều thành công hơn khi còn ở Than Quảng Ninh".

Ảnh 1
Văn Việt khẳng định anh rất ngưỡng mộ lứa cầu thủ khóa 1 của học viện HAGL JMG.

Trước đó, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi với những đóng góp quan trọng giúp Than Quảng Ninh cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc, Văn Việt đã lần đầu được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG trong đợt tập trung hồi tháng 12 năm ngoái.

Cũng theo Văn Việt thì cựu HLV của Than Quảng Ninh - ông Phan Thanh Hùng là người đã có những ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp chơi bóng của anh: "Bản thân tôi chưa từng nghĩ là mình sẽ tập trung lên ĐTQG nhưng mà việc được làm việc với HLV Phan Thanh Hùng đã giúp tôi rất nhiều, đó là hạnh phúc của tôi và tôi rất biết ơn vì điều đó. Đến khi gặp thầy, tôi mới được học, hiểu về bóng đá rất nhiều".

HLV Park Hang Seo không được tăng lương nếu gia hạn hợp đồng

VIDEO: HAGL và những cái tên cho chức vô địch V-League 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Việt ĐTQG HAGL Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT