Quảng cáo

ĐTQG Thái Lan không thể tập trung vì lý do hy hữu

Thứ năm, 18/02/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

ĐTQG Thái Lan đã phải hoãn đợt tập trung vào tháng 2/2021 do HLV Nishino chưa thể trở lại đất nước này vì dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, ĐTQG Thái Lan sẽ có một đợt tập trung vào tháng 2/2021 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, đội bóng xứ Chùa Vàng đã không thể thể tập trung như dự kiến cho lý do bất khả kháng liên quan tới Covid-19.

Theo đó, HLV trưởng ĐTQG nước này là ông Nishino đang không thể có mặt tại Thái Lan để tham gia huấn luyện. Trước đó, vị chiến lược gia sinh năm 1955 đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Nhật Bản và dự kiến sẽ trở lại tháng Lan vào cuối tháng 1.

Tuy nhiên, do những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19 mà các chuyến bay giữa hai nước bị hạn chế. Đến lúc này, HLV Nishino vẫn đang bị kẹt tại Nhật Bản.

Ảnh 1
ĐTQG Thái Lan không thể tập trung theo kế hoạch do HLV trưởng đang bị mắc kẹt tại quê hương Nhật Bản.

Trong một chia sẻ với báo chí mới đây, ông Suphaphong - Tổng thư ký FAT đã rất đề cao tầm quan trọng của vị chiến lược gia người Nhật Bản: "HLV trưởng Nishino rất hiểu các cầu thủ Thái Lan. Nếu tập trung ĐTQG trong một thời gian dài sẽ khiến các cầu thủ cảm thấy nhàm chán.

Chính vì vậy mà HLV Nishino có thể chia ra các đợt tập trung ngắn hạn theo từng thời kỳ. Để có được hiệu quả tốt nhất, FAT đã trao quyền tự quyết định sử dụng thời gian cho ông Nishino".

Hiện tại, Thái Lan đang xếp thứ 3 tại bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 8 điểm và kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm trên bảng xếp hạng. Theo những thông báo mới nhất, các trận đấu của bảng G sẽ diễn ra trên sân trung lập vào tháng 6 tới đây.

Muangthong thắng liên tục sau khi chia tay Đặng Văn Lâm

VIDEO: Trần Đình Trọng và những khát khao trong năm tuổi (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan HLV Nishino Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT