Mạc Hồng Quân và một năm đầy thách thức

14/02/2021 14:12 (GMT+7)

Chia sẻ với chúng tôi, Mạc Hồng Quân cho rằng 2020 là một năm khó khăn với không chỉ cá nhân anh mà với cả nền bóng đá nói chung.

Chào Mạc Hồng Quân, anh có thể chia sẻ về kỷ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay của mình và gia đình được không?

Với Quân, năm nay chắc chắn là một năm vô cùng khác so với những năm trước. Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 mà đây sẽ là lần đầu tiên đón năm mới mà mình không được ở nhà cùng với ông bà, bố mẹ cũng như vợ con mình.

Rất may là trên Hà Nội mình còn cô chú nên năm nay Quân đón năm mới cùng với gia đình cô chú. Sau đó thì mình sẽ tới thăm những người thầy, người anh và đồng đội của mình để chúc Tết.

Sau khi hết đợt nghỉ Tết Nguyên đán mình sẽ quay trở lại Cẩm Phả để luyện tập, chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

Năm nay là một năm có nhiều biến động với nền bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá thế giới nói chung, với các nhân Mạc Hồng Quân, anh đã đạt được những gì và có những gì chưa được như mong muốn?

Thật ra năm 2020 là một năm rất khó khăn. Khó khăn không chỉ với riêng bản thân Quân mà mình nghĩ là nó ảnh hưởng tới cả nền bóng đá nói chung.

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 mà lịch thi đấu bị xáo trộn, có những giai đoạn giải phải tạm hoãn, không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Nhiều trận đấu khán giả còn không được vào sân để theo dõi. Nói chung lại thì năm vừa rồi mình cũng không có được một phong độ cũng như thể trạng tốt nhất.

Mạc Hồng Quân và một năm đầy thách thức Ảnh 1

 Với những gì đã đạt được và chưa đạt được trong năm 2020, mục tiêu của Mạc Hồng Quân trong năm 2021 này là gì?

Năm 2021 này được dự báo là một năm rất khó khăn với CLB Than Quảng Ninh, chính vì vậy mà trọng trách của những cầu thủ có kinh nghiệm còn lại sẽ là rất lớn. Chắn chắn bản thân Quân sẽ cố gắng tập luyện cũng như thi đấu thật tốt để có thể giúp Than Quảng Ninh hoàn thành được mục tiêu đã đề ra và cùng với đó là giúp lứa cầu thủ trẻ mới lên có thể hòa nhập nhanh nhất với môi trường thi đấu đỉnh cao là V-League

Mạc Hồng Quân và một năm đầy thách thức Ảnh 1

Nhân dịp năm mới 2021, Mạc Hồng Quân muốn nhắn gửi gì tới người hâm mộ, những người đã đồng hành cùng Quân, Than Quảng Ninh và bóng đá Việt Nam trong suốt khoảng thời gian qua?

Sang năm 2021, Mạc Hồng Quân chúc độc giả của Thể Thao 247 và người hâm mộ bóng đá Việt Nam thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công hơn nữa. Mong rằng bệnh dịch sớm qua đi để mọi người có thể quay trở lại các khán đài sân vận động, theo dõi và cổ vũ các trận đấu.

Cảm ơn Mạc Hồng Quân về buổi trò chuyện thú vị này, chúc anh và gia đình một năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng và thi đấu thật tốt ở mùa giải năm nay!

VIDEO: Cầu thủ Quang Hải chia sẻ về Tết Nguyên đán 2021 (Nguồn: Hanoi Football Club)

Thu Nga
Thu Nga
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 14.02.2021