Quảng cáo

Cầu thủ U22 Indonesia bỏ tập trung đội tuyển để dự thi vào Không quân

Thứ năm, 11/02/2021 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi cầu thủ của U22 Indonesia đã không tham dự đợt tập trung đầu tiên trong năm 2021 do bận dự tuyển vào trường không quân của nước này.

Ngày 08/02, đội tuyển U22 Indonesia đã chính thức tập trung đợt đầu tiên để chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam vào cuối năm nay. Trong đợt hội quân này, HLV Shin Tae-yong đã triệu tập nhiều cầu thủ trẻ ở lứa U19 và U20 để có thể tạo nên sự gắn kết giữa các thế hệ trong đội hình.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý là hai cầu thủ trẻ  Saddam Gaffar và Firza Andika đã không thể có mặt theo đúng kế hoạch vì lý do cá nhân. Theo xác nhận từ phía Liên đoàn Bóng đá Indonesia thì bộ đôi này vắng mặt do bận việc thi tuyển vào trường không quân của nước này.
Trong đó, Saddam là tiền đạo trẻ sinh năm 2001, thuộc biên chế CLB  PSS Sleman. Còn Andika đang khoác áo CLB  PSM Makassar ở vị trí hậu vệ trái. Anh từng là thành viên của U22 Indonesia tham dự SEA Games 30 và thua U22 Việt Nam với tỉ số 0-3 ở trận chung kết.
Cầu thủ U22 Indonesia bỏ tập trung đội tuyển để dự thi vào Không quân Ảnh 1
Tài năng trẻ của U22 Indonesia bỏ tập trung đội tuyển để dự thi Không quân.

Nếu thi đỗ vào Không quân Indonesia, bộ đôi cầu thủ này sẽ bỏ ngang bóng đá để theo nghiệp lính.

HLV Shin Tae-yong đã tìm được người thay thế vị trí của Saddam khi gọi bổ sung cầu thủ thuộc biên chế Barito Putera là Kahar Kalu Muzakkar. Tuy nhiên, chỗ trống mà Andika để lại vẫn chưa tìm được người thay thế.

VIDEO: Cầu thủ Quang Hải chia sẻ về Tết Nguyên đán 2021 (Nguồn: Hanoi Football Club)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Indonesia SEA Games U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT