Văn Toàn: 'Tôi muốn cùng ĐTVN vượt qua VL World Cup trong năm Tân Sửu'

14/02/2021 10:11 (GMT+7)

Nhân dịp đầu xuân năm mới, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn - CLB HAGL để hiểu rõ thêm những dự định của cầu thủ này trong năm 2021.

Được biết là HAGL đã cho các cầu thủ được về nghỉ Tết Nguyên đán, với cá nhân Văn Toàn, Tết năm nay Toàn đã có kế hoạch gì cho bản thân và gia đình hay chưa?

Tết năm nay, do Hải Dương - quê mình đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, vậy nên mình không có kế hoạch gì nhiều như mọi năm. Đến thời điểm hiện tại mình chỉ mong được về quê thôi. Được về nhà ăn Tết với gia đình lúc này là vui rồi. Tuy nhiên, dù vậy thì vẫn phải đảm bảo được an toàn cho bản thân mình, cho gia đình và cho xã hội.

Toàn sẽ tìm hiểu kỹ hơn, cập nhật liên tục về tình hình dịch ở Hải Dương trong những ngày tới đây để quyết định trong câu chuyện về quê ăn Tết.

Văn Toàn: 'Mục tiêu của tôi là cùng ĐTQG Việt Nam vào vòng loại thứ 3' Ảnh 1

Một năm cũ đã qua, Toàn tự thấy mình đã được gì và mất gì trong năm 2020?

Với bản thân Toàn, năm qua là một năm không có nhiều những sự biến động nào lớn, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường bởi các giải đấu cũng bị hoãn vì dịch nhiều. 

Với HAGL cũng không có  đặc biệt lắm. Đội tuy đạt được mục tiêu là nằm trong top 8 đội dẫn đầu và không phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, thế nhưng những trận đấu cuối cùng của mùa giải HAGL đã thi đấu không tốt lắm nên bọn mình cảm thấy hơi tiếc.

Hy vọng năm tới, đội sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, đạt được thứ hạng cao hơn vì năm nay đội đã đầu tư rất nhiều khi mang về những cầu thủ chất lượng và cả HLV Kiatisak nữa. Toàn cũng hy vọng sẽ giúp ích được gì đó cho ĐTQG.

Cái được lớn nhất của Toàn là trong hai năm liên tiếp, mình đều là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất V-League nên mình cảm thấy rất vui. Mong rằng trong năm mới, mình sẽ đạt được thêm nhiều thành tích nữa, kể cả trong khâu kiến tạo lẫn ghi bàn.

Mục tiêu của Văn Toàn trong năm 2021 là gì?

Như mình đã nói ở trên, trong năm 2021 này, mình hy vọng bản thân sẽ thi đấu thật tốt và góp phần giúp CLB HAGL đạt được những thứ hạng cao hơn nữa ở V-League và Cúp Quốc gia.

Về phần Đội tuyển Quốc gia, Toàn và các anh em trong đội sẽ cố gắng hết sức để giúp Việt Nam có thể vượt qua vòng loại thứ 2 của World Cup 2022. Bên cạnh đó, bọn mình cũng đặt mục tiêu là sẽ bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Văn Toàn: 'Tôi muốn cùng ĐTVN vượt qua VL World Cup trong năm Tân Sửu' Ảnh 1

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Toàn muốn gửi lời chúc nào đến quê hương Hải Dương - nơi đang là vùng tâm dịch và các độc giả của Thể Thao 247?

Hiện tại Hải Dương quê mình đang là tâm dịch của Việt Nam thì mình hy vọng là thời gian sắp tới Hải Dương sẽ dập được dịch và mọi người sẽ trở lại cuộc sống bình thường để đón một cái Tết thật bình yên.

Nhân dịp năm mới, Toàn chúc tất cả mọi người cũng như độc giả của Thể thao 247 có thật nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cảm ơn tất cả đã luôn đồng hành cùng Toàn và bóng đá Việt Nam trong năm qua.

Cảm ơn Văn Toàn vì cuộc trò chuyện này, chúc Toàn một năm mới an khang - thịnh vượng và thi đấu thật tốt!

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 14.02.2021