Quảng cáo

Malaysia triệu tập cầu thủ thi đấu ở châu Âu để đối đầu Việt Nam

Chủ nhật, 07/02/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ĐTQG Malaysia đã quyết định triệu tập tài năng trẻ 18 tuổi - Luqman Hakim Shamsudin để chuẩn bị cho trận đấu với ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Trong danh sách tập trung ĐTQG Malaysia vào tháng 3 tới đây, HLV Tan Cheng Hoe đã điền tên của cầu thủ trẻ mới 18 tuổi - Luqman vào danh sách này. Hiện tại, Luqman đã chuyển đến thi đấu cho Kortrijk ở giải VĐQG Bỉ từ đầu mùa giải 2020-2021 và đã có một lần ra sân trong màu áo đội bóng mới. Trên thị trường chuyển nhượng, tài năng trẻ này cũng được định giá 150.000 Euro.

Chia sẻ với tờ Metro, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Chúng tôi biết Luqman Hakim Shamsudin đã trở lại sau chấn thương và anh ấy đã trở lại tập luyện, thi đấu cùng câu lạc bộ của mình ở Bỉ. Vì vậy, tôi quyết định điền tên anh ấy để trao cơ hội cho Luqman vào đợt tập trung tháng 3 sắp tới, nơi có thể giúp ích cho chúng tôi trong chiến dịch sắp tới.

Tôi hy vọng anh ấy có thể cống hiến một điều gì đó và đóng góp cho đội tuyển quốc gia. Hy vọng anh ấy đã sẵn sàng".

Ảnh 1
Luqman Hakim Shamsudin được triệu tập lên ĐTQG Malaysia trong đợt tập trung tháng 3 tới đây.

Trước khi được triệu tập lên ĐTQG, Luqman Hakim Shamsudin đã từng khoác áo U22 Malaysia để tham dự SEA Games 30 khi mới chỉ vừa tròn 16 tuổi. Đây được xem như tài năng sáng giá nhất của bóng đá nước này.

Cũng theo Metro đưa tin, ông Tan Cheng Hoe hy vọng rằng các học trò của mình sẽ được phép tổ chức một trận giao hữu nếu việc hoãn chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 được AFC chấp nhận: "Cho đến nay tôi vẫn chưa nhận được xác nhận từ AFC. Nhưng nếu hoãn sang tháng 6, tôi hy vọng chúng tôi có thể đá một hoặc hai trận giao hữu trên sân khách hoặc mời một đội nước ngoài tới".

Theo dự kiến, trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 3, tuy nhiên hiện tại đang có những yêu cầu về việc lùi lại sang tháng 6. Và để có lịch thi đấu cụ thể sẽ phải chờ những quyết định chính thức từ AFC.

Chủ tịch Thanh Hóa dọa trả lại CLB cho tỉnh nếu phải bồi thường HLV Lopez

Lee Nguyễn: 'Tôi mong một ngày được dẫn dắt ĐTQG Việt Nam'

VIDEO: Quang Hải tái hiện siêu phẩm vào lưới ĐT Malaysia. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam ĐTQG Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo