Quảng cáo

Lee Nguyễn: 'Tôi mong một ngày được dẫn dắt ĐTQG Việt Nam'

Chủ nhật, 07/02/2021 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi trò chuyện mới đây, Lee Nguyễn đã tỏ ra rất tiếc nuối vì không thể khoác áo ĐTQG Việt Nam đúng như mong mỏi của bố mình...

Ngay trước thềm V-League 2021 khởi tranh, TP. Hồ Chí Minh đã gây chấn động khi công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Lee Nguyễn. Mặc dù đã bước sang tuổi 34, tuy nhiên tiền vệ từng một thời khuynh đảo ở giải nhà Nghề Mỹ, đối đầu với những ngôi sao như Lampard, Ibrahimovic,... vẫn khiến người hâm mộ Việt Nam thấp thỏm chờ đợi.

Bỏ lỡ trận đấu đầu tiên do thủ tục cách ly, Lee Nguyễn chính thức khoác áo TP. Hồ Chí Minh trong trận đối đầu với HLHT ở vòng 2 V-League. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên các trận đấu ở vòng 3, vòng 4 đều bị tạm hoãn và Lee Nguyễn được nghỉ Tết sớm.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, tiền vệ lừng danh một thời của New England Revolution tỏ ra tiếc nuối vì đã từng không chọn ĐTQG Việt Nam: "Ba của tôi đã rất tự hào khi tôi quyết định khoác áo CLB TP. Hồ Chí Minh và quay trở lại Việt Nam chơi bóng. Tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong những năm chơi bóng ở nước ngoài. Bản thân tôi muốn hỗ trợ đồng đội, các cầu thủ trẻ và muốn giúp bóng đá phát triển hơn, ngay kể cả khi tôi từ giã sự nghiệp.

Tôi tự hào vì mình là người Việt Nam và tôi đã quay trở lại đây. Ba của tôi đã rất tự hào về điều đó.

Nếu thời gian quay trở lại, được một lần nữa chọn lựa lại, tôi sẽ chọn khoác áo ĐTQG Việt Nam. Tôi luôn nghĩ về chuyện này và luôn cảm thấy tiếc nuối. Tôi ước mình có thể thi đấu cho đội tuyển bóng đá Việt Nam! Tôi tự hào về dòng máu Việt Nam trong người thừa hưởng từ ba của mình. Dù không thể khoác áo tuyển Việt Nam khi là cầu thủ, nhưng biết đâu được sau này tôi sẽ cống hiến cho màu áo này trong tư cách của một HLV".

Lee Nguyễn: 'Tôi tiếc nuối vì không khoác áo của ĐTQG Việt Nam' Ảnh 1
Lee Nguyễn mong một ngày được dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Hiện tại, Lee Nguyễn và các đồng đội đang trong thời gian nghỉ Tết và sẽ sớm quay trở lại luyện tập để chuẩn bị cho những trận tiếp theo của V-League 2021.

NÓNG: Đoàn Văn Hậu có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Người đại diện Văn Lâm: 'Tôi sẽ cố gắng đưa cầu thủ Việt Nam tới Nhật Bản'

Video: Lee Nguyễn thể hiện nhãn quan sắc bén xé toang hàng phòng ngự HLHT (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP Hồ Chí Minh V-League 2021 ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT