Quảng cáo

CLB Thanh Hóa: 'Chúng tôi chưa nhận được thông tin gì về tiền đền bù'

Thứ bảy, 06/02/2021 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Theo Giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa thì đến thời điểm hiện tại ông vẫn chưa nhận được thông tin gì về việc đền bù cho HLV Fabio Lopez.

Ồn ào giữa CLB Thanh Hóa và HLV Fabio Lopez dường như vẫn chưa thể khép lại. Mới đây, bên phía vị chiến lược gia người Ý đã cho rằng CLB Thanh Hóa sẽ phải đền bù cho mình số tiền lên tới hơn 4,6 tỉ đồng bởi FIFA đã tuyên bố ông thắng kiện.

Để xác thực hơn về vấn đề này, chúng tôi đã có những trao đổi với Giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa và ông cho rằng vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào: "Hiện tại thì bên câu lạc bộ chưa nhận được thông tin mà mới chỉ nghe từ phía các phương tiện truyền thông thôi.

Về quan điểm, hôm nay là cuối tuần và cũng đã cận Tết rồi nên phía CLB về cơ bản thì anh em đã nghỉ Tết hết. Quan điểm của chúng tôi sẽ xác nhận thông tin lại. Nếu có những thông tin đủ tính xác thực, bên phía CLB sẽ báo cáo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và sẽ phối hợp với bác Đệ để giải quyết".

Lãnh đạo Thanh Hóa: 'Chúng tôi chưa nhận được thông tin gì về tiền đền bù' Ảnh 1
Vụ lùm xùm giữa CLB Thanh Hóa và HLV Fabio Lopez vẫn chưa thể kết thúc.

Trước đó, vào sáng ngày 03/02 theo giờ Việt Nam, HLV Fabio Lopez đã đăng tải thông tin về việc FIFA đã xử thắng cho ông trong vụ kiện với CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên, ngay sau đó bên phía bầu Đệ cũng đã phản bác thông tin này và cho rằng bản thân ông cũng đã kiện ngược lại HLV người Ý.

Hiệp tại, nhiều CLB ở Việt Nam đã bước vào kỳ nghỉ Tết nguyên đán, trong đó có CLB Thanh Hóa nên nhiều khả năng vụ lùm xùm này sẽ được giải quyết sau dịp Tết.

AFC đưa ra 'phán quyết' có lợi cho ĐT Việt Nam?

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabio Lopez CLB Thanh Hóa Bầu Đệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT