Quảng cáo

Đỗ Duy Mạnh: 'Tôi tin Việt Nam vô địch SEA Games 31'

Thứ bảy, 06/02/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ của Hà Nội sẽ giúp U22 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games 31.

Hiện tại, các cầu thủ của CLB Hà Nội đã được trở về nhà nghỉ Tết sau những quãng thời gian miệt mài tập luyện cho V-League. Năm 2021 được dự báo là một năm khó khăn với các nhà ĐKVĐ Cúp Quốc gia khi họ đang có khởi đầu khá chậm chạp.

Mặc dù vậy, với sự trở lại của những trụ cột nơi hàng phòng ngự như Duy Mạnh, Đình Trọng thì thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ sớm quay trở lại với quỹ đạo.

Chia sẻ với chúng tôi về những mong muốn của mình nhân dịp năm mới 2021, hậu vệ Duy Mạnh cho biết: "Điều tôi mong muốn nhất  lúc này là khỏe mạnh, không gặp chấn thương và sớm tìm lại được phong độ, thi đấu thất nhiều và có được kết quả tốt mỗi khi được ra sân.

Khi về nghỉ Tết, các cầu thủ cần phải chú ý để duy trì thể lực mỗi ngày. Mạnh sẽ xách giày đi chạy, đạp xe mỗi ngày để giữ gìn thể lực. Bên cạnh đó mình cũng sẽ hạn chế những chất béo có thể khiến mình tăng cân ở trong khẩu phần ăn".

Ảnh 1
Duy Mạnh đặt niềm tin rất lớn vào U22 Việt Nam.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng bày tỏ niềm tin vào lứa đàn em U22 Việt Nam sẽ bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay: "Mạnh rất tin tưởng vào các em bởi họ đều có chuyên môn rất tốt. Những cầu thủ đang thi đấu cho Hà Nội là Văn Hậu, Văn Xuân, Việt Anh, Văn Tới hay Xuân Tú, nhiều người có thể gánh vác trọng trách đó. Các em có thể dìu dắt đội để bảo vệ thành công chức vô địch.

Nếu có cơ hội được tham dự SEA Games một lần nữa thì tôi sẽ rất hạnh phúc và chăm chỉ tập luyện để thi đấu tốt và cạnh tranh với các em".

Năm 2020 việc Duy Mạnh và Đình Trọng bị chấn thương, không thể thi đấu đã ảnh hưởng rất nhiều tới CLB Hà Nội. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, bộ đôi này đã trở lại, tuy nhiên cả hai vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất và phải cần thêm thời gian để có thể hòa nhập cùng các đồng đội.

AFC đưa ra 'phán quyết' có lợi cho ĐT Việt Nam?

VIDEO: Hoãn V-League, Viettel và Hà Nội mừng thầm? (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Hà Nội FC SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT