Quảng cáo

Quang Hải: 'Tôi mong 2021 được nâng cao chức vô địch AFC Cup'

Thứ sáu, 05/02/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời chúng tôi, tiền vệ của CLB Hà Nội - Nguyễn Quang Hải đã đặt ra mục tiêu rất cao cho năm 2021 sắp tới.

Năm 2020 là một năm không thật sự thành công với cá nhân Quang Hải và CLB Hà Nội. Hà Nội FC bị tuột chức vô địch V-League vào tay của Viettel. Còn với Quang Hải, cầu thủ này thậm chí còn không vào được top 3 Quả bóng Vàng 2020.

Ở hai vòng đầu tiên của V-League 2021, Hà Nội FC cũng không có được khởi đầu suôn sẻ khi để thua hai trận liên tiếp trước Nam Định và Bình Dương.

Chia sẻ về mục tiêu của mình trong năm 2021 với chúng tôi, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết: "Tôi nghĩ là mục tiêu trong 2021 là mình và toàn đội sẽ cố gắng vô địch V-League. Điều mà Hải và tất cả các anh em đều đau đáu là sẽ một lần được một lần nâng cao chức vô địch AFC Cup.

Trong bóng đá đều có thắng có thua. Khi mình thất bại cần tìm ra những điểm mà mình chưa làm tốt. Sau những trận thua, đội đã có những buổi rút kinh nghiệm sau trận đấu. Chắc chắn những thất bại đó sẽ làm anh em trở nên mạnh mẽ hơn. Toàn đội sẽ phải nắm chặt tay nhau để vượt qua những thời điểm khó khăn nhất".

Ảnh 1
Quang Hải đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải 2021 dù không có được một khởi đầu suôn sẻ.

Nhận định về top 6 ở mùa giải năm nay, Quang Hải cho biết: "Thật sự là mới trải qua một hai vòng đấu chưa đánh giá được nhiều. Hải thấy mùa giải năm nay là một mùa giải đáng chờ đợi vì tất cả các đội bóng đều đầu tư mạnh mẽ và có được lực lượng tốt.

Thực ra đến thời điểm hiện tại mình thấy tất cả các đội đều đáng để mình nể trọng. Mục tiêu đầu tiên của Hà Nội sẽ vào top 6. Những đội vào được top 6 có thể là: HAGL, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng và Viettel".

Đây là những mục tiêu rất cao của cá nhân Quang Hải và Hà Nội FC, tuy nhiên đại diện Thủ đô sẽ phải tập trung nhiều hơn nữa để hoàn thành được.

3 vấn đề cần giải quyết ngay của Hà Nội (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quang Hải Hà Nội FC V-League AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT